“เจมส์ ธีรดนย์” เปิดบริษัทรับงานเอง ฟุ้งโตแล้วพูดเรื่องรัก “แพร” แฟนสาวได้

ตั้งแต่ออกมาลุยเดี่ยวเต็มตัว ไม่ได้สังกัดค่ายไหน สำหรับศิลปิน-นักแสดง “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ล่าสุดเปิดบริษัทรับงานและผลิตคอนเทนต์เองในชื่อ JMJ LABEL แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่มีความกดดันเพราะหลังตกตะกอนและใช้เวลาค้นหาตัวเองเจอเลยตัดสินใจทำ เริ่มต้นจากการทำ Documentary เรื่องราวส่วนตัวที่คนไม่เคยเห็นลงช่องยูทูบก่อน รวมทั้งเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการ “แพร” ที่คบหากันมา 8 ปีที่จะพูดเต็ม ๆ ในช่องยูทูบตัวเอง รับการลงทุนกับบริษัทก็คาดหวังให้คืนทุนให้ได้

พอถามถึงความรักที่ผ่านมากับแฟนสาว แฮปปี้และเติบโตขึ้น ที่ผ่านมาตนไม่เคยพูดถึงความรักในพื้นที่สื่อเพราะอยากเว้นพื้นที่ส่วนตัว แต่วันนี้มองว่าโตพอแล้วและแยกแยะได้ แต่ก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้ลงรูปคู่เยอะขึ้นหรือหวานกว่าเดิม

และหลังจากไปร่วมรายการแข่งทำอาหาร “เจมส์” ยอมรับว่าหลงไหลการทำอาหารมากขึ้น เลยลองเปิด Chef tableไปแล้ว 2 ครั้ง กระแสตอบรับดี หากมีเวลาก็จะลองเปิดทำอีก ส่วนกับผลงานภาพยนตร์ระดับโลก “Thirteen Lives” ได้ร่วมงานกับนักแสดงฮอลีวูด “วิกโก มอร์เทนเซน โคลิน ฟาร์เรล และ โจเอล เอ็กเกอร์ตัน” คาดปีนี้ได้ดูกันแน่นอน ยอมรับอยากพูดมากแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อยากให้คนไทยช่วยสนับสนุนนักแสดงคนไทยรวมทั้งตนที่ได้โอกาสนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,034 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม