“หมาก – โบว์” คว้านำชาย-นำหญิง เวทีโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 36 คนบันเทิงร่วมรับรางวัลอีกเพียบ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 36 ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งก็มีคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตบเท้าเข้ารับรางวัลประเภทต่าง ๆ กันอย่างเนืองแน่น เริ่มต้นด้วยรางวัลเกียรติยศคนทีวี ปีนี้มีผู้ได้รับรางวัล 3 คน ได้แก่ ยุวดี ไทยหิรัญ, ไก่ วรายุฑ และ หน่อง อรุโณชา ซึ่งเป็น 3 ผู้จัดละครมือทองที่ผลิตผลงานสู่วงการบันเทิงไทย โดยทั้ง 3 ท่านเผยเป็นเสียงเดียวกันว่าขอบคุณรางวัลนี้ ทั้งดีใจและตื่นเต้นที่ได้รับ พวกตนได้ทำงานมากว่า 40 ปี รางวัลนี้ทำให้เห็นว่าได้อยู่กับวงการบันเทิงไทยมานานอย่างมีคุณค่า และเล็งเห็นถึงคนทำงานด้านนี้ที่มีประโยชน์กับสังคม พร้อมจะรักษาผลงานและคุณภาพต่อไป


ส่วนรางวัลดารานำชายดีเด่นตกเป็นของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” จากละครเรื่อง เกมล่าทรชน เจ้าตัวบอกถือว่าหายเหนื่อยเพราะทุ่มเทกับเรื่องนี้ไปเยอะมาก รวมถึงมีฉากบู๊เยอะสุด ๆ โดยรางวัลถือเป็นส่วนผสมความสำเร็จและกำลังใจในการทำงาน ความตั้งใจของตนนั้นอยากให้งานออกมาดี ผู้ชมได้รับความสนุก มองรางวัลก็ทำให้นึกถึงนักแสดงและทีมงานที่สู้มากด้วยกัน และรางวัลดารานำหญิงดีเด่น นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” คว้าไปครองจากละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง กำกับการโดย “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์”ซึ่งผู้กำกับคนดังได้คว้ารางวัลผู้กำกับดีเด่นจากเรื่องเดียวกันไปครองอีกด้วย ส่วนดาราสนับสนุนชายดีเด่นตกเป็นของ “ชาคริต แย้มนาม” จากเรื่อง วันทอง และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ได้รับรางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่นจากเรื่อง เล่ห์ลวง ขณะที่ “เอ ศุภชัย” คว้ารางวัลองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น จากละครเรื่อง แม่เบี้ย ที่ “เอ” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ

ด้าน “เปอร์ สุวิกรม” พิธีกรรายการ เปอร์สเปกทิฟ ทางช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 สุดปลื้มกับรางวัล พิธีกรดีเด่น โดยเผยว่าการทำหน้าที่พิธีกรทุกครั้งตนจะสำรวจตัวเองเสมอเพื่อมาปรับปรุงในการทำงานครั้งต่อไป ตลอดเวลาที่พยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอและเมื่อมีคนมองเห็นคุณค่าถือเป็นกำลังใจที่ดี ยืนยันว่าจะเรียนรู้ พัฒนา และปรับปรุงตัวเองในการทำงานพิธีกรต่อไป โดยไม่ใช่แค่ตนที่ได้รางวัลแต่การทำงานนั้นรวมไปถึงทีมงานเบื้องหลังที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,345 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม