เตี๊ยมกับเจ้าบ่าวล่วงหน้า 6 เดือน”บอย พีซฯ” มอบเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” แทนความรัก “พี่หมี -แพนเค้ก”

ซุ่มวางแผนและเก็บเงียบนานกว่า 6 เดือน สำหรับเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่นที่เจ้าบ่าวหมาด ๆ อย่าง “พี่หมี ศักด์สุนทร” ตั้งใจทำให้เจ้าสาวสุดที่รัก “แพนเค้ก เขมนิจ” ในวันวิวาห์ของทั้งคู่ ด้วยการเชิญร้องเสียงอบอุ่น “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “บอย อนุวัฒน์” นักร้องที่แฟนสาวชื่นชอบและสนิทสนมมานาน มาร้องเพลงให้ทั้งคู่ในวันแต่งงาน และเมื่อช่วงเช้าวันนี้(10 มิ.ย.2565) “แพนเค้ก” และ “พี่หมี” ได้จัดพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกอบอวลไปด้วยความรักในสวนสไตล์อังกฤษ และ “บอย” ก็ได้ร้องเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” เพลงรักเพราะ ๆ ความหมายลึกซึ้ง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาว ทำเอาเจ้าสาวอย่าง “แพนเค้ก” ปลื้มจนจนน้อตาไหล ก่อนที่ “บอย”จะเล่าถึงที่มาที่ไปของเซอร์ไพรส์ดีต่อใจนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “บอย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ในงานของ “แพนเค้ก” และ “สารวัตรหมี” ผ่านอินตาแกรมส่วนตัว@boypeace พร้อมข้อความระบุว่า “ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรง ๆ ว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้❤️เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมาก ๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ 🙏🏼❤️ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ ❤️@khemanito @saksoonthorn_rise #panmeethesimplify”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของเจ้าบ่าวอย่าง “พี่หมี” และบอยที่ร่วมมือกันทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวอย่าง “แพนเค้ก” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักจังเลย ยิ้มตาม ❤️❤️/น่ารักมาก ๆ เลย เอฟซีพวกพี่มาตั้งแต่หนูยังเด็กน้อย ทั้งพี่แพนเค้กและพี่บอย ยินดีกับพี่หมีและพี่แพนด้วยนะคะ😍🥰🎊/ขนลุกเลยค่ะ #ศิลปินงานแต่ง ดีย์สุด ❤️❤️/ยิ้มตามเลยค่ะ 😊😊/โอ้ยยย ยิ้มตามเลย ฟินที่สุดค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️/เจ้าสาวร้องไห้เลย/อบอุ่นใจตามเลยค่ะ😍👏👏👏❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,832 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม