“พุฒ” เฮ! “จุ๋ย” ประกาศท้องแล้ว หลังแต่งงาน 3 ปี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์

เดินหน้าปั๊มทายาทมานาน ล่าสุดก็สมหวังแล้ว สำหรับคู่รัก “พุฒ พุฒิชัย” กับภรรยา “จุ๋ย วรัทยา” หลังแต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวมา 3 ปีกว่าแล้ว ซึ่งทั้งคู่เคยออกปากว่าตั้งใจและดูแลร่างกายมาตลอดเพื่อเตรียมพร้อมการมีลูก ซึ่งแฟนคลับและคนสนิทต่างลุ้นและเชียร์ให้สมหวัง จนล่าสุดวันนี้(8 มิ.ย. 2565) ภรรยาคนสวยออกมาประกาศตั้งครรภ์แล้ว!

โดย “จุ๋ย” ลงภาพคู่สามีพร้อมใบอัลตราซาวด์ ระคุแคปชันสุดดีใจว่า “ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉 คำอวยที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดี ๆ มาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว” จากนั้นมีพี่น้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีด้วยจ้า


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม