ชอบแกล้งให้เมียบ่น “ดีเจต้น” ชม “ใหม่ สุคนธวา” พูดน้อยแต่พอพูดทีคนฟังน้ำตาซึม!!

แม้ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้เห็นบ่อยเหมือนคู่อื่น ๆ แต่พอคู่ของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 2 อย่าง “ต้น สรพงษ์” และ “ใหม่ สุคนธวา” โชว์ความหวานผ่านโซเชียลทีก็ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มตาม แถมบางครั้งยังได้แง่คิดในไปปรับใช้กับชีวิตคู่ด้วย ล่าสุดฝั่งคุณสามีโพสต์คลิปอวยคุณภรรยา ชื่นชมในความเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่คบกันแรก ๆ จนแต่งงานมีลูกด้วยกันก็คอยเติมใจให้กันตลอด ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกโชคดี ไม่ใช่เพราะมีภรรยาเป็นดาราแต่เป็นภรรยาไม่มีเปลือก


โดย “ดีเจต้น” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังนั่งทานข้าวกับภรรยา ซึ่งในคลิปคล้ายกับว่าใหม่กำลังบ่นสามีไปด้วยทานข้าวไปด้วยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_ton พร้อมคำบรรยายประกอบคลิปว่า “ผู้หญิงขี้โวยวายไม่น่ากลัวเท่าผู้หญิงนิ่งเงียบ เพราะที่เขานิ่งไม่ใช่เพราะว่าเขายอม แต่เพราะว่าเขาพยายามอดทน และผู้หญิงประเภทนี้ เด็ดขาดขึ้นมาเมื่อไหร่ อะไรก็หยุดเขาไม่ได้” ทั้งยังเขียนแคปชันระบุว่า “ผมชอบความธรรมชาติของภรรยามาก ไม่ประดิษฐ์ พูดน้อยแต่พูดทีน้ำตาซึม วันนี้มีสะอึกตอนบ่นด้วย ผมชอบแกล้งเขาให้เขาบ่น ผมว่ามันน่ารักดี เราเดินทางด้วยกันมาหลายปี ตั้งแต่คุยกัน คบกัน แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน และในทุกวันเราเติมใจให้กันทุกวัน ผมโชคดีเหลือเกิน ไม่ใช่เพราะผมมีภรรยาเป็นดารา ผมโชคดีที่ภรรยาไม่มีเปลือกต่างหาก ใจเธอสวยที่สุด รักมามี้นะ @maisukhon ❤️

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ อาทิ “ชอบคู่นี้จัง อวยกันไปอวยกันมาน่ารักมากๆค่ะ ❤️❤️/สวยแบบธรรมชาติน้องใหม่😍/จริงใจ ไม่เฟคดีค่ะ ชอบๆๆ😍❤️/😍😍😍😍😍😍😍👏👏 คุณใหม่ก็โชคดีมาก​ ได้คุณต้นเป็นสามี👏👏😍/น่ารักดี ดูแล สร้างกำลังใจ เข้าใจซึ่งกันและกัน นี่แหละคือครอบครัวค่าา❤️❤️/พ่อกำลังโดนบ่นอยู่หรือเปล่าคะ😂/พบพ่อ ๆ คลั่งรักแม่ ๆ1อัตตรา/น่ารักดี ดูแล สร้างกำลังใจ เข้าใจซึ่งกันและกัน นี่แหละคือครอบครัวค่าา❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม