อุ๊ยยยย….ยังไงคะซิส? “ปอย ตรีชฏา” ลงรูปหวานคู่หนุ่มหน้าตาดี ระบุชัดคนนี้ไม่ใช่เพื่อน!

หลังจากที่นักแสดงมีความสามารถ “ปอย ตรีชฏา” ออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการ แถมรักครั้งนี้ยังแฮปปี้สุด ๆ เพราะแฟนหนุ่มคือกำลังใจและเป็นสายซัพพอร์ตคอยสนับสนุนทุกเรื่อง หลายคนก็แอบไปตามสืบเพราะอยากจะรู้ว่าหนุ่มที่ได้ครอบครองหัวใจของปอยคนนี้เป็นใคร รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร


ล่าสุด “ปอย” ลงรูปคู่กับหนุ่มหน้าตาดีรายหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว : Treechada Bejaratana พร้อมแท็กไปที่เฟซบุ๊กหนุ่มคนดังกล่าว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพเซลฟี่ที่เผยให้เห็นโมเมนต์สุดสวีตระหว่างปอยและหนุ่มข้างกายที่คาดว่าคือแฟนหนุ่มที่ปอยพูดถึงก่อนหน้านี้ เป็นภาพที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันในลักษณะยิ้มแย้มแจ่มใส สีหน้าเต็มไปด้วยความสุขทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่เพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและถามกับปอยตรง ๆ ว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือใคร ใช่เพื่อนหรือเปล่า ด้าน “ปอย” ก็มาตอบกลับคอมเมนต์แบบเขิน ๆ ระบุชัดเจนว่าหนุ่มที่เห็นในภาพ “ไม่ใช่เพื่อน”

ซึ่งพอกดเข้าไปดูที่เฟซบุ๊กของผ่ายชายก็พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับปอย ในลักษณะที่ปอยนั่งหันหลังให้กล้อง ส่วนฝ่ายชายก็กำลังนั่งแอบมองปอยอยู่ข้าง ๆ พร้อมแคปชันหวานว่า “แอบมองเธออยู่อั้น” ทำเอาเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กเข้ามาแซวความหวานของทั้งคู่กันยกใหญ่ จากภาพแล้วหนูเผือกคอนเฟิร์ม 99% ว่าหนุ่มคนนี้คือหวานใจของสาวปอยแน่นอน ส่วนอีก 1% ที่เหลือรอให้เจ้าตัวมาคอนเฟิร์มเองเนอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,862 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม