ความสุขเปี่ยมล้น “โบว์” ยิ้มแก้มปริ “อาเล็ก” จัดเค้กก้อนแรก เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางทริปอเมริกา

นอกจากคู่หวานอย่างนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” และ พระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดชจะโชว์ความคลั่งรักจัดทริปกระชับรักเติมความสวีตกันไกลถึงสหรัฐอเมริกา แล้ว ทริปนี้ยังตรงกับช่วงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีของสาวโบว์อีกด้วย หนุ่มอาเล็กก็เลยไม่พลาดที่จะจัดเค้กก้อนเล็กน่ารัก ๆ เซอร์ไพรส์วันเกิดให้หวานใจ ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


โดย “โบว์” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองนั่งยิ้มแก้มปริถือเค้กก้อนน่ารัก ซึ่งเป็นเค้กวันเกิดก้อนแรกของปีนี้ที่หวานใจและเพื่อน ๆ นำมาเซอร์ไพรส์กลางโต๊ะอาหารขณะจัดทริปเที่ยวอเมริกาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada พร้อมข้อความระบุว่า “4th June 202226 year old.💕 I’m so happiest girl.”

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาวโบว์กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “Happy birthday na kubbb💗💗💗/Happy birthday ลูกสาวตัวแสบ ❤️❤️❤️🎉🎉🎉 ขอให้มีความสุขมากๆ มีรักดีๆ งานดีๆ สุขภาพแข็งแรงจ้ะ 💋💋/Happy birthday นะจ้ะเด็กซน 😍🥰😘🎂/ความสุขมากๆนะลูกสาวตัวแสบของพี่… มาร้องเพลงให้ฟังอีกน้าาาา❤️😍🎂🎉/มีความสุข สดใสสมหวัง เป็นที่รักของทุกๆคน ปังทุกงานนะคะ 🎀🎀🎀💝/ได้รับการตรวจสอบแล้ว
HBD นุ้งโบ 🎀🎂/มีความสุขสมหวังทุกสิ่งนะลูก😍😍🎂🎂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,135 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม