รักครั้งนี้ลงตัว “จิ๊บ” ชมหวานใจน่ารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่อยากออกตัวแรง เพราะเคยเจ็บมาเยอะ

ตั้งแต่เปิดตัวรักครั้งใหม่นักแสดงและพิธีกรสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” ก็โชว์ความคลั่งรักด้วยการลงรูปคู่แฟนหนุ่ม แต่รูปคู่ที่เอามาลงกลับไม่ปรากฏใบหน้าอันหล่อเหลาของหวานใจให้เห็นชัด ๆ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวตั้งจะปิดเป็นความลับไม่ให้แฟน ๆ เห็นหรือเปล่า ทั้ง ๆ ที่ความรักก็ออกจะหวานแหวว


ล่าสุด “จิ๊บ” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ความรักกับหนุ่มนอกวงการลงตัวดี แจงเหตุที่ไม่ลงรูปฝ่ายชายให้เห็นเต็ม ๆ เพราะภาพนั้นมันสวยดี ไม่เกี่ยวตั้งใจปิดเป็นความลับ ตั้งใจเปิดอยู่แล้วว่ามีแฟนแล้วชีวิตแฮปปี้ ใช้ชีวิตปกติ เหมือนคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่เขาก็ไม่ใช่คนในสื่ออยู่แล้ว ขำหวานใจมาฟ้องว่าตนลงรูปถี่ ๆ แล้วแท็กหาทีไรคนแห่มากดติดตามเพียบทุกที ก่อนจะบอกว่าแฟนหนุ่มมีไอจีส่วนตัวแต่ไม่ได้ลงรูปอะไร วอนขอไม่ออกตัวแรงกับรักครั้งนี้ เพราะผ่านอะไรมาเยอะไม่อยากเจ็บตัว กลัวหน้าหงายน้ำตาไหล มันไม่คลู(หัวเราะ) เราออกตัวแรงมาเยอะแล้ว ครั้งนี้ขอเบา ๆ บ้าง ขอคบกันไปเรื่อย ๆ ค่อยเป็นค่อยไปเพราะเพิ่งเริ่มต้น เขาเป็นคนน่ารัก จิตใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีกิจกรรมหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกไปด้วยกันได้จริง ๆ ไม่ซีเรียสเพื่อน ๆ ขายออกกันหมดแล้ว มองบวกขออยู่เป็นเรย์ไอเท็มให้คานสงสัยเล่น

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับติดเที่ยวทะเลจนผู้จัดการต้องโทรตามกลับมาทำงาน ออกตัวว่าชอบไปทะเลมาก แต่ไม่ได้ไปบ่อยอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพียงแต่ไปเที่ยวครั้งหนึ่งจะไปนาน กินเวลา 15-20 วัน โอดโดนผู้จัดการเตือนให้ลงรูปอยู่กรุงเทพฯ บ้างเดี๋ยวคนจะเข้าใจว่าอยู่แต่ทะเลจนไม่กล้าติดต่องานเข้ามา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม