“มิว-เซนต์” พา”น้องมาริน” เดินรับลมชมแม่น้ำ ก่อนร่วมมือกันแกงลูกสาว บอกเลยงานนี้มีฮา

อีกหนึ่งครอบครัวสุดน่ารักที่มักจะมีโมเมนต์อบอุ่นปนฮาเพราะความขี้แกล้งของคุณพ่อคุณแม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามเสมอ สำหรับคู่ของ “คุณพ่อเซนต์ ธราภุช” และ “คุณแม่มิว นิษฐา” ที่ชอบลงภาพและคลิปวิดีโอแกง แถมยังชอบเขียนแคปชันแซวผมอันน้อยนิดของลูกสาวคนสวยอย่าง “น้องมาริน” ด้วยความรัก ความเอ็นดูให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านโซเชียลเสมอ ล่าสุด พ่อเซนต์ และ แม่มิว พา น้องมาริน ไปเดินเล่นรับลมชมวิวยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะลงภาพครอบครัวสุดน่ารัก รวมถึงภาพฮา ๆ แกงลูกสาวเหมือนเช่นเคย ทำเอาแฟน ๆ ที่ผ่านเข้ามาเห็นทั้งขำ ทั้งเอ็นดู กับความน่ารักของน้องมารินและความขี้แกล้งของพ่อเซนต์ – แม่มิว จนต้องกดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ ให้กับโพสต์ดังกล่าว


โดย “มิว” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mewnittha พร้อมข้อความระบุว่า “@marin_kuha กินลมชมแม่น้ำของจริง😜” ขณะที่คุณสามีอย่าง “เซนต์” ก็ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองและภรรยาคนสวยพาลูกสาวไปเดินเล่นกินลมชมวิวยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@saint_kuha พร้อมแคปชันแซวลูกสาวว่า “พามาริน ไปรับลมมม ผมอย่างปลิ้ววว 555 @marin_kuha @mewnittha”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและชื่นชมความอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ “เกร็งนิ้วในถุงเท้าาาาา😍😍/นอนก่อนนนนน/น่ารักกมากก ไอร่ต้าวหนูมารินน😍❤️/อบอุ่น น่ารักกกก รักกก❤️😍/งุ้ยยยย ไอต้าวมาริน💖💖💖💖/หนูมารินน่ารักน่าเอ็นดูมากกกค่ะ~พ่อแม่ลูกน่ารักอบอุ่นมากกกด้วยค่ะ😍❤️/น้องมารินน่ารักมากกกก หลง ต้องดูทุกวันเลย/❤️❤️❤️❤️น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ❤❤❤❤💏👨‍👩‍👧👨‍👩‍👧/ผมกับพุง โฟกัสอะไรดี เลือกยากจัง❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม