“ปีเตอร์ คอร์ป” รับคลั่งรักแฟนสาวนอกวงการ ลั่นอยากเจอทุกวัน

นักร้อง-นักแสดง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เปิดใจหลังช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพู แม้จะไม่ลงรูปฝ่ายหญิงชัด ๆ แต่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ดูโลกกลายเป็นสีชมพูไปหมดแล้ว

ล่าสุดวันนี้(1 มิ.ย. 2565) “ปีเตอร์” เผยว่า “ให้นิยามความรักของตัวเองตอนนี้ หัวใจเป็นสีชมพูพาลเทล หลังคบแฟนสาวนอกวงการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งรู้จักกันโดยบังเอิญ ไม่มีใครเป็นคนชงเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ เป็นการเรียนรู้กันตั้งแต่นับ 1 เรียกได้ว่ายิ่งรู้จักก็ยิ่งถูกใจกันมากขึ้นทุกวัน ยอมรับคลั่งรักและติดแฟนอยากเจอกันทุกวัน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต่างฝ่าย ต่างต้องรับผิดชอบก็ทำให้เข้าใจได้ ไม่คิดว่าตัวเองจะเปิดใจให้รักครั้งใหม่เหมือนกันเพราะที่ผ่านมาไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีความรัก ตั้งแต่ได้ศึกษากันมาด้วยเวลาและความสัมพันธ์ที่สนิทกันมากขึ้นก็ทำให้รู้สถานะกันดีว่าเป็นแฟนกัน แต่ปีเตอร์ก็ได้เอ่ยปากขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการด้วย

นักร้องหนุ่มยังกล่าวอีกว่า ใจจริงอยากเปิดหน้าผู้หญิงให้เห็น แต่อยากให้เกียรติอีกฝ่ายก่อน รอเวลาที่เหมาะสมคงจะได้เห็นหน้ากัน พร้อมย้ำไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยกันถึงเรื่องอดีตที่ตนเคยมีครอบครัวมาก่อน มองว่าเป็นการเรียนรู้กันในปัจจุบันมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม