“อเล็กซ์” ปริ่มใจ สร้างบ้านในฝันให้พ่อเเม่อยู่สุขสบายสำเร็จแล้ว ขอบคุณทุกแรงผลักดันตลอด 30 ปี

ทำเอานักแสดงมากฝีมือหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม “อเล็กซ์ เรลเดลล์” ภาคภูมิใจไม่น้อย หลังเจ้าตัวและพี่น้องทั้ง 3 ร่วมกันสร้างบ้านในฝัน หลังโต มีพื้นที่กว้างขวางไว้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาได้สำเร็จและทำการย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังได้ทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลและอวดโมเมนต์แห่งความสุขและความภาคภูมิใจให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตาม


โดย “อเล็กซ์” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @alexrendell พร้อมข้อความระบุว่า “เราพี่น้อง 3 คนร่วมกันสร้างบ้านหลังนี้ ด้วยความคิดที่ว่าใครจะมีครอบครัว จะไปอยู่ที่ไหนเราไม่รู้ เเต่เราจะกลับมาเจอกันที่บ้านหลังนี้ จะพาลูกหลานมาหาคุณตาคุณยาย … พอสร้างได้ครึ่งทาง คุณพ่อคุณเเม่ ก็กลายเป็นคุณตาคุณยายจริง ๆ ❤️ วันนี้ครอบครัวเราได้ทำบุญบ้านเเละย้ายเข้าบ้านใหม่อย่างเป็นทางการครับ ผมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณเพื่อนพี่น้อง ผู้ร่วมงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ เเละทุก ๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตตลอด 30 กว่าปี ทุกคนมีส่วนในการ Shape เราให้เป็นเรา ให้มีหน้าที่การงานอย่างที่เป็นอยู่ ให้เราได้อยู่ในจุดนี้ … ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย เเละไม่มีใครสำเร็จได้ด้วยตัวเองเเน่ ๆ …นี้คือความฝันสูงสุดของชีวิตเเล้วเเหละ มีบ้านกว้าง ๆ อยู่กันเยอะ ๆ ได้โดยไม่อึดอัด มีพื้นที่ตัวเอง มีที่ออกกำลังกาย ที่พักผ่อน เเละที่สุดของที่สุด คือที่ที่พ่อเเม่จะได้อยู่อย่างสุขสบายไปตลอดชีวิต … สำเร็จเเล้ว 30/5/2022 ❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ยินดีด้วยมากๆนะครับน้องชาย ❤️/Happy for you naa 🎉❤️/ดีมากกกกก ❤️ รัก/เย้ ดีใจด้วยค้าบบบบบบบ💘/ยินดีด้วยอย่างที่สุด อุ่นใจในบ้านและครอบครัวครับอเล็กซ์/ดีใจด้วยนะครับ จากเด็กน้อยชุดเทควันโด้วันนั้น เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่เลยครับ 👏👏👏👏❤️❤️❤️❤️/เยี่ยมมากค้าบบ อเล็กซ์ ❤️❤️❤️/เยี่ยมมากครับ❤️ขอให้ทั้งครอบครัวมีความสุขในบ้านหลังนี้ภูมิใจและชื่นใจแทนคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกๆที่น่ารักทั้งสามคน❤️/สุดยอด 👏 well done dude”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,238 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม