“ก้อย” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “ตูน” พร้อมเผยสิ่งที่สามีขอเป็นของขวัญ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นทุกตัวอักษรจริง ๆ สำหรับภาพและข้อความที่คุณแม่ลูก 1 “ก้อย รัชวิน” โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวและลูกชาย “น้องทะเล” ช่วยกันจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 43 ปีให้กับสามีและคุณพ่อสุดที่รัก “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ


โดย “ก้อย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong พร้อมข้อความอวยพรสามีว่า “Happy Birthday Daddy, We love you! Thank you for everything you’ve done for our family and I couldn’t ask for more… แต่พ่อขอน้องให้ทะเลเพิ่มอีกคนอ่ะ 😅👨‍👩‍👦🎂🎁💖 #ทะเลรับบทนักเตะสเปอร์เอาใจพ่อแล้ว1 #KTsJourney #KTTalay #Talay7months25days” ด้าน “ตูน” ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara พร้อมข้อความระบุว่า “ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต❤❤❤ ขอบคุณ @rachwinwong มาก ๆ ที่เสียสละทำเพื่อพวกเรามากขนาดนี้ … พ่อและทะเลรักแม่ ๆ มาก ๆ นะค้าบ👨‍👩‍👦🙏🙂❤😉 รัก❤

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อตูนและเชียร์ให้คุณแม่ก้อยเปิดอู่ปั๊มเบบี๋หลาย ๆ คน จนตั้งทีมฟุตบอลได้ไปเลย อาทิ “Happy birthday kup พี่ตูน/สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่ตูน 💕🍻🥳🎂/ทะเลจะมีน้องมั๊ยน้าาาา 😍😍/HBday ka 🎉🎉 พ่อขออีก 1 .. แม่เปย์ไปเลยจ่ะ หลายๆคน 👶👶👶 เอาเป็นทีมเลย ⚽️/❤️❤️❤️ Happy birthday ka P’toon แม่ๆต้องให้ของขวัญพ่อๆแล้วนะ 😍😍/ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะคะพี่ตูน❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,558 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม