“คุณปู่ไพวงษ์” ตอบให้แบบชัด ๆ ใครคือเบอร์ 1 ของ “โบนันซ่า เขาใหญ่” พร้อมดึงสติชาวเน็ตถามคำถามไม่น่ารัก

กลายเป็นดราม่าเล็ก ๆ ขึ้นมาทันที หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามคำถามไม่ค่อยน่ารักในโพสต์ที่ “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” บอสใหญ่แแห่ง “โบนันซ่า เขาใหญ่” โพสต์รูปลูกชายคนโต “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ขณะกำลังปั่นจักรยาน คู่กับรูปของหลานสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของ “สงกรานต์” และอดีตภรรยา “แอฟ ทักษอร” ที่ถึงแม้ “สงกรานต์” และ “แอฟ” จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ “แอฟ” ก็มักจะพา “น้องปีใหม่” แวะไปเยี่ยมและกราบคุณปู่ด้วยความคิดถึงถึงที่บ้านในทุกเทศกาลสำคัญเสมอ พอเจอคำถามนี้เข้าไปคุณปู่ก็ตอบให้ด้วยความเต็มใจก่อนจะพูดเตือนสติคนถามคำถามดังกล่าวทิ้งทายไว้ด้วย


โดย “ปู่ไพวงษ์” ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบความเหมือนระหว่างคุณพ่อกับคุณลูกระหว่าง “สงกรานต์” กับ “น้องปีใหม่” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pv_bonanza พร้อมข้อความระบุว่า “ปั่น ปั่น ปั่น พ่อปั่น ลูกปั่น destination ที่เขาใหญ่ #peamaitae”
จากนั้นได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถาม”คุณปู่ไพวงษ์”ว่า “ใครคือนายใหญ่แห่งโบนันซ่า คุณปู่คงต้องตอบแล้วค่ะ😂” ซึ่ง “คุณปู่ไพวงษ์” เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ปู่number 1 ปีPeamai number2 Como number 3 ok na krub don’t ask tis silly questions any more please” มีความหมายในภาษาไทยว่า “ขอความกรุณาอย่าถามคำถามงี่เง่าแบบนี้อีกนะครับ”

ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย อาทิ “ชัดเจน คุณปู่น่ารักมาก ๆ ค่ะ/สุดยอดคุณปู่ค่ะ/ 🔥👏🙌❤️รักคุณปู่ ชัดเจนมากค่ะ/คุณปู่คิดถึงหลานโพสถึงหลาน ถ้าคนอื่น ๆ จะชื่นชอบไปด้วยกัน คุณปู่คงไม่ว่าอะไร แต่อย่าแซะกันแบบนี้เลยค่ะ หลานก็คือหลานนะคะ/คุณปู่เด็ดสุดค่ะ บางคนชอบถามอะไรที่ไม่น่ารักกับคุณปู่ทางเราเห็นแล้วไม่สบายใจ คุณปู่ทำถูกแล้วที่เตือนคนที่ใช้คำถามไม่น่ารัก😍😍/คำถามแบบแซะ ๆ ไงคะถามตัวเองดีกว่านะ/คำถามแบบแซะ ๆ ไงคะถามตัวเองดีกว่านะ/ปัญญาอ่อนนะคำถามแบบนี้ รู้ว่าขี้เล่นแต่ปูเค้ามีหลานสองคนนะ คะ ลูกอีกสี่คะ/ยิ้มตามคำตอบของคุณปู่❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,231 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม