“เอมมี่ – เจมส์” เสิร์ฟรูปคู่สุดสวีต พร้อมแคปชันเด็ด หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

แม้จะแต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกันมาพักใหญ่ และมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องสายน้ำ” เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คน แต่นักแสดงสาวสุดแซ่บ “เอมมี่ มรกต” และ คุณสามี “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ก็ขยันเสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ เติมความสวีตให้ชีวิตรักอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจหันลงรูปที่ “เอมมี่” และ “เจมส์” กำลังเต้นรำด้วยกัน โดย “เอมมี่” ได้เอามือคล้องคอโอบกอดสามีไว้ ขณะที่ “เจมส์” ก็โน้มหน้าลงไปหาภรรยาและเอาจมูกของตนเองชนกับจมูกของภรรยา พร้อมแคปชันสุดมุ้งมิ้งทำเอาคนโสด คนมีคู่เขินแก้มแตกไปตาม ๆ กัน


โดย “เอมมี่” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aimeemorakot พร้อมแคปชันระบุว่า “เหล้ากินแล้วเมา.. เรากินแล้วมัน.. แต่ถ้ากินคู่กัน.. ได้ทั้งมันได้ทั้งเมา” 😜 @jamesjirayuth #SirJeTAimeMor by @numchoks ด้าน “เจมส์” ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jamesjirayuth พร้อมข้อความระบุว่า “• แลก Line มันไม่ฟิน ..แลกลิ้น เลยละกัน #SirJeTAimeMor”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “อ่อโอเคจ่ะ/นึกว่าเป็นแค่สามี ภรรยาก็เป็นด้วยข่ะ #caption/😜 แคปชัน คือ🔥❤️🔥😍ไฟลุก🔥😍/คือพ่อกะแม่เพิ่งจีบกันใหม่ ๆ แหละ😍😍น่ารักมากค่ะ/หูยย แคปชันน้องงง😍😍/Caption!! เครค่ะ แม่! 😂😂😂❤️❤️/คนที่สองต้องมาละครับ..รักพี่ทั้งสองคนครับ/อู้วววว แคปชั่นพ่อฮอตมาก🔥🔥🔥”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,412 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม