ของฝากที่คู่ควร “ปาล์มมี่” อวดร่มของชำ สารพัดประโยชน์ ความหวังดีที่มิตรรักแฟนเพลงตั้งใจมอบให้

เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนก็มักจะมีเรื่องน่ารักปนฮามาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ เสมอ สำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ที่ล่าสุดขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตที่พัทยา มิตรรักแฟนเพลงที่นอกจากจะมาฟังเพลงเพราะ ๆ และส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้แล้วก็ทำร่มของชำที่บรรจุเครื่องปรุงสำหรับทำอาหารมามอบให้ถึงหน้าเวที ซึ่งเจ้าตัวก็รับมาด้วยความดีใจ พร้อมกับกางออกและถือโชว์บนเวทีให้คนทั้งงานได้เห็น เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างกึกก้อง


โดย “ปาล์มมี่” ได้โพสต์ภาพอวดของฝากที่มิตรรักแฟนเพลงนำมามอบให้หน้าเวทีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @palmy.ig พร้อมข้อความระบุว่า “ร่มของชำ..ความหวังดีของมิตรรัก พริกไทย ป๋วยกั๊ก ชูรสก็มาค่ะ 🙆รักทุกสิ่งที่มิตรรักหอบหิ้วมาฝากเสมอค่ะ♥️ 📷:RIN Online Media”

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินนักร้องและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เอ็นดูแฟนเพลงมี่😍/ฝนตกเอาร่มชูรสมาให้…น่ารักมาก 💕💕💕 #คอนสนุกมากค่า #กาลครั้งห้าหนีกรุงCarniwow/น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เบยยยค้าบบบ☺️♥️/น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เบยยยค้าบบบ☺️♥️/น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เบยยยค้าบบบ☺️♥️/สิ่งที่คู่ควรความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เหมือนพี่มี่เป็นคนธรรมดาที่แสนพิเศษ ❤️❤️❤️/5555 น่ารัก เหมาะกับพี่มี่มากเลยค่ะ 😆/มิตรรักพี่มี่น่าร้ากกกก 😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 534 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม