“ต้อย เศรษฐา” จากกันแค่กาย ลูกภรรยาคิดถึงทุกวัน เปิดออฟฟิเชียลไลน์ให้ชมผลงานย้อนหลัง

วันนี้(30 พ.ค. 2565) ครอบครัวศิระฉายา โดยภรรยาคู่ชีวิต “เปี๊ยก อรัญญา” และลูกสาวคนเดียว “อี๊ฟ พุทธธิดา” ทำบุญครบ 100 วัน และสวดอภิธรรม ศิลปินแห่งชาติ “เศรษฐา ศิระฉายา” ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลา 16 โดยมี พระต้น-เติมศักดิ์ ลูกเขยที่อยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้พ่อตาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

ภรรยาคู่ชีวิต “เปี๊ยก อรัญญา” และลูกสาว “อี๊ฟ พุทธธิดา” เผยกำลังใจดีขึ้นด้วยความรักจากกัลยาณมิตรมากมายที่ส่งมาให้ ความคิดถึงสามีและพ่อผู้ล่วงลับยังมีในทุก ๆ วัน แต่ก็จากกันแค่กาย เพราะพ่อต้อยยังอยู่ในใจเสมอ ตัวพวกเราเองก็ต้องอยู่ต่อไปให้ได้ ปรับตัวอยู่กับปัจจุบัน โดยเฉพาะคุณยายเปี๊ยกที่ช่วยดูแลหลานชายคนเดียววัย 3 ขวบ “น้องมีบุญ” ให้ดีที่สุด เพราะรู้ว่าตาต้อยเป็นห่วงหลานมาก ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดี เพื่อให้เขาสบายใจ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ทุกคนดูแลกันและกันได้อย่างดี ซึ่งตอนนี้น้องมีบุญก็ยังเด็กเกินจะรับรู้การจากไปของตา แต่ก็จะเรียกตาต้อย ๆ ตามประสาเด็กอยู่บ่อย ๆ “อี๊ฟ” ยังเผยอีกว่าได้จัดทำออฟฟิเชียลไลน์ของคุณพ่อ เพื่อให้คนรักพ่อต้อยได้ชมผลงานหลายหลากชิ้นของคุณพ่อที่ยังไม่ได้รับการเผยแพร่ เช่น รายการ หรือเพลงบางเพลงที่พ่ออัดไว้ ก็จะทยอยลงให้ได้ชมกันในออฟฟิเชียลไลน์ รวมถึงหนังสืออนุสรณ์แบบ E-Book เพราะที่จัดทำเป็นเล่มที่จะแจกในวันพระราชเพลิงศพ อาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ มีจำนวนจำกัด

ทั้งนี้ มีญาติสนิทและคนบันเทิง เดินทางมาร่วมงานทำบุญวันนี้ อาทิ พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง, สมบัติ เมทะนี, ตี๋ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, วินัย พันธุรักษ์, ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์, จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์, ติ๋ว-อรสา พรหมประทาน, กอบสุข จารุจินดา, แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์, หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล, หทัยรัตน์ อมตวาณิชย์ , ดวงดาว จารุจินดา, ปู ปริศนา, เป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผู้กำกับชื่อดัง, ปู-นริสา, นฤมล ล้อมทอง, ศรีไศล สุชาตวุฒิฯลฯ และจะมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพ ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00 น.


เข้าชม 515 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม