ทั้งซึ้ง ทั้งฮา “บอย” แท็กทีมครอบครัว โพสต์อวยพรวันเกิด “หน่อง” ทำเจ้าของวันเกิดปริ่มใจสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีทั้งโมเมนต์สุดอบอุ่น ละโมเมนต์แกงกันเรียกเสียงฮาให้แฟน ๆ ยิ้มตามตลอด สำหรับครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์” ล่าสุดเมื่อ29 พ.ค.2565 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพี่ชายคนรองของบ้านอย่าง “หน่อง ธนา” พี่ใหญ่ของบ้านฉัตรบริรักษ์อย่าง “เฮียบอย ปกรณ์” เลยแท็กทีม”คุณแม่งามทิพย์” และน้อง ๆ อย่าง “ภัทร์” และ “น้องวันใหม่” ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ “หน่อง” ด้วยภาพสุดฮาและข้อความชวนให้ขำแต่แอบซ่อนความซึ้งเอาไว้


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดน้องชายคนรองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pakorn พร้อมข้อความอวยพรว่า “รวมตัวมาอวยพรวันเกิดไอ่บื้อเสื้อดำขวาสุดครับ วันเกิดแล้วยังต้องให้คนอื่นลำบากเสียเวลามาอวยพรอีก @hanongh #วันเกิดทั้งทีเลยพาไปต่อกระดูกมาครับ #มีความสุขแบบล้น ๆ ไปเลยนะครับโบร“จากนั้น “หน่อง” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ทำดีดีไม่เปนไง๊

ก่อนจะโพสต์ภาพต้นฉบับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง @hanongh พร้อมแคปชันขอบคุณครอบครัวและเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการที่ร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้เจ้าตัวว่า “ขอบคุณทั้งสี่ท่านที่มารวมตัว อวยพรวันเกิดฉันในปีนี้รู้สึกปลาบปลื้มปิติในคำอวยพรของแต่ละท่าน โดยคำอวยพรของแต่ละคนมีดังนี้ คุณแม่ : HBD🎂🎉🎊🎁สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁 เฮียบอย : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁 พัด : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁 วันใหม่ : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁 Copy Paste กันเป็นกรุ๊ปไลน์เลย ขอเรียนเชิญทุกคนร่วมอวยชัยกันใต้คอมเมนต์ได้เลยครับ ผมจะรับนำไปใช้ทุกข้อความ กราบขอบพระคุณล่วงหน้า สุขนำครับ” ขณะที่ “คุณแม่งามทิพย์” ได้โพสต์ภาพที่น้องวันใหม่ถ่ายคู่กับหน่องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @momomama1234 พร้อมแคปชันสุดน่ารักว่า “รูปตามคำขอของวันใหม่ เฮียหน่องไม่ไหวทำเป็นไหว #happybirthday นะเฮียหน่อง มีความสุขมาก ๆ ก้าาาา🎂🎂🎂😍”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ไอเดียการอวยพรวันเกิดของคนในครอบครัว พร้อมกับร่วมอวยพรวันเกิดให้หน่องกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ไม่เคยผิดหวังกับการลงรูปและแคปชั่นของเฮียบอยเลย ฮาตลอด 😂😂😂😂😂😂😂😂/ไม่เคยผิดหวังกับการลงรูปและแคปชั่นของเฮียบอยเลย ฮาตลอด 😂😂😂😂😂😂😂😂/เป็นของขวัญวันเกิดที่ล้ำมากกกล้ำชนเพดานไปเลย😂😂😍 เบิดเดย์คุณธนาจ้าา/แฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะน้องหน่อง มีสุขภาพแข็งแรง พบเจอแต่ความสุขในทุกๆวันนะคะ ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 538 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม