“บังแจ็ค” ส่งโทรศัพท์ “แตงโม” คืนแม๊ หลังกู้ข้อมูลครบ 100 % แล้ว จ่อฟ้องคนดูหมิ่น-คุกคามชีวิต

หลังออกมายอมรับว่า “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของนักแสดงผู้ล่วงหลับ “แตงโม ภัทรธิดา” ส่งโทรศัพท์มือถูกของ “แตงโม” มาให้ช่วยกู้ข้อมูล เพราะเชื่อว่าลูกสาวไม่ได้เสียชีวิตจากความประมาทของคนบนเรือ แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง “บังแจ็ค” ก็ดำเนินการรกู้ข้อมูลผ่าน icloud และโพสต์ข้อมูลบางส่วนผ่านโซเชียลของ “แตงโม” ทั้งยังส่งภาพลับให้ “กระติก อิจศรินทร์” 1 ในผู้ต้องหา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และมีคนไทยบางส่วนในอเมริกาช่วยกันค้นหาพิกัดและตามหาจนพบแหล่งที่อยู่ของ “บังแจ็ค” และแฉว่าเจ้าตัวไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่กล่าวอ้าง แต่มีอาชีพคนขับรถส่งอาหาร


ล่าสุด “บังแจ็ค” เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจ : Happy Melon official อีกครั้ง อ้างว่าเจ้าตัวสามารถกู้ข้อมูลจากโทรศัพท์ของแตงโมได้ครบถ้วนแล้ว และกำลังส่งโทรศัพ์กลับคืนให้คุณแม๊เพื่อใช้เป็นหลักฐานทวงความยุติธรรมให้ “แตงโม” และทิ้งทายว่าจะดำเนินคดีคนที่หมิ่นประมาทและคุกคามชีวิตส่วนตัว

ระบุว่า “ขณะนี้ได้กู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว กำลังส่งมือถือคืนแม่แตงโม เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอาญาต่อไป ส่วนใครก็ตามที่หมิ่นประมาทหรือคุกคามชีวิตส่วนตัว จะดำเนินคดีตามกฏหมายอเมริกาและกฏหมายไทยโดยมอบให้ ฝ่ายกฏหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ดำเนินการต่อไปขอรับรองว่าสิ่งที่กู้ข้อมูลมือถือแตงโมมาได้ ถ้าทุกคนเห็นจะต้องตกใจแน่นอน” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,274 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม