เอ๊ะยังไง!! “ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพความหมายลึกซึ้ง คล้ายจะมีข่าวดี เพื่อนดาราร่วมยินดี

หลังนางร้ายสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพเผยให้เห็นว่าที่นิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าตัวมีแหวนเพชรเม็ดโต ประกายเพชรส่องประกายวาววับกระแทกตาสุด ๆ แถมเพื่อนดาราทั้งวงการยังคอมเมนต์แสดงความยินดี จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวกำลังจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้เหรือเปล่า ล่าสุด “ไอซ์”ได้โพสต์ภาพตัวการ์ตูนชายหญิงทำมือประกบกันเป็นรูปหัวใจ พร้อมกับแคปชันความหมายลึกซึ้ง คล้ายเป็นการเปรย ๆ ว่าสิ่งที่หลายคนคิดคือเรื่องจริง เจ้าตัวกำลังจะสละโสดเร็ว ๆ นี้แล้ว


โดย “ไอซ์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@apitsada พร้อมข้อความระบุว่า “This is the first chapter of our happy story. 💍 บทแรกของเรื่องราวแห่งความสุขของเรา” ด้าน “แอม” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ไอซ์” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองถือช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับนักแสดงในสังกัดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@iammamp พร้อมแคปชันระบุว่า “ดีใจด้วยน้า…ในที่สุดวันนี้น้องก็มีคนมาดูแลแล้ว ขอให้ชีวิตของน้องจากนี้มีแต่ความสุขเป็นครอบครัวที่น่ารัก พี่แอมจะคอยอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปนะ ❤️ รัก” ก่อนที่ “ไอซ์” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณพี่แอมน้าาาาา อยู่ข้าง ๆ กันอย่างนี้ตลอดไปนะ❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวไอซ์กันเป็นจำนวนมาก หนูเผือกขอเป็นตัวแทนทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนกล่าวแสดงความยินดีกับ “พี่ไอซ์” ล่วงหน้าด้วยนะคะ -ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม