รถทัวร์ไปลงที่อื่นได้แล้วนะ “ทนายเดชา” เตรียมแถลงปมเท”แม๊” หลังความเห็นทางคดี “แตงโม” ไม่ตรงกัน “ส.ส.เต้” รับไม้ต่อเข้ามาดูแลแทน

หลัง”ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ซึ่งเป็นทนายความที่“คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา” มอบหมายให้ดูแลคดีการเสียชีวิตของลูกสาว แถลงปมโทรศัพท์มือถือแตงโมว่า คุณแม๊ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์ของลูกสาวให้ “บังแจ็ค” ถึงสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ช่วยกู้ข้อมูลในโทรศัพท์ที่ถูกลบออกไปหลังแตงโมตกเรือจมน้ำเสียชีวิต และบังแจ็คคือมือปริศนาที่โพสต์ภาพและข้อมูลแตงโมในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของแตงโม ขณะที่ “บังแจ็ค”ก็ได้ออกมายอมรับผ่านรายการดราม่าวันนี้ ทางช่อง 9 Mcot HD หมายเลข 30 เมื่อคืนวานนี้ว่าคุณแม๊แตงโมส่งโทรศัพท์แตงโมมาให้ตนจริง และตนก็เป็นคนโพสต์โซเชียลต่าง ๆ ของแตงโม เพื่อให้สังคมรับรู้ว่าคดีมีความผิดปกติ ซึ่งทุกการเคลื่อนไหวคุณแม่รับรู้ ทั้งยังมีการพูดพาดพิงการทำงานของทนายเดชาว่าเป็นทนายดูแลคดีแต่ไม่เคยเข้าข้างหรือเป็นทีมเดียวกันกับคุณแม๊เลย และการที่ทนายเดชาออกมาพูดเรื่องโทรศัพท์มือถือแตงโมกับสื่อ ทนายเดชาพูดเกินกว่าสิ่งที่คุณแม๊อยากให้พูด คุณแม๊ไม่พอใจและเตรียมปลดทนายเดชาจากการเป็นทนายในคดีแตงโม


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ “ทนายเดชา” ได้โพสต์ประกาศถอนตัวจากการเป็น”ทนายแม๊” ผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ผมกำลังเดินทางไปออกรายการโหนกระแสจะแถลงข่าวที่นั่นเลย เวลา 12.30 น.ที่ช่อง 3 รถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้วนะครับ ผมคงไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป นับแต่นี้ ที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยทุกคนที่เห็นไม่ตรงกับผม”

ขณะที่ “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ “ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่าวันนี้คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ไม่สะดวกเข้าพบตำรวจไซเบอร์บ่ายนี้ตามที่นัดหมายกันไว้ก่อนหน้า ทั้งยังบอกอีกว่าตอนนี้คุณแม่มอบให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมด โดย “ส.ส.เต้”ระบุว่า “แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป กลุ่ม 16 นำโดย ท่าน ส.ส.พิเชษฐ ฯ มาร่วมทีมเป็นที่ปรึกษา ไขคดีแตงโม ใหม่ ด้วย” ซึ่งก็มีประช่าชนที่ติดตามและให้ความสนใจกับคดีการเสียชีวิตของแตงโมเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 690 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม