“เจษ” หึงควันออกหู!!! หลัง “วิว” โพสต์ภาพนุ่งบิกินีนั่งชิลริมทะเล ก่อนเจอเจ้าถิ่นโดดงับคอ

หวงแฟนหนักไม่แพ้ใครต้องยกให้พระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เพราะทันทีที่หวานใจอย่างนางเอกสาว “วิว วรรณรท” ลงรูปโชว์ความเซ็กซี่แม้เพียงน้อยนิด เจษก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แสดงความหวงด้วยข้อความน่ารัก มุ้งมิ้ง ชวนให้แฟน ๆ ยิ้มตามเสมอ ล่าสุดวิวลงรูปที่ตนเองสวมบิกินีสีฟ้าสดใสนั่งชมวิวริมทะเล ก็มีน้องหมาที่ไหนไม่รู้ 2 ตัว วิ่งเข้ามาเล่นด้วยก่อนจะจู่โจมด้วยการกระโดดงับคอสาววิว เจษก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงดุน้องหมาว่าทำมากเกินไปแล้วนะ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซซด้วยความเอ็นดู


โดย “วิว” ได้โพสต์ภาพขณะไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหัวหินผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@villwannarot พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยด้วยยยย โดนจู่โจม!!! ถ่ายรูปอยู่ดี ๆ มีน้องหมาที่ไหนไม่รู้วิ่งมางับคอ😳 รักพี่อะไรขนาดนั้นลูกกก #หมาทะเล #siberianhusky
ก่อนที่ “เจษ” จะเข้ามาคอมเมนต์แสดงความหวงแฟนใต้โพสต์ว่า “หมา มากไปหมา”

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “อ่อยยยยย ไม่ไหวๆๆ น่ารักไม่ไหวว❤️/หึงยันน้องหมา/สงสัยหมาคงรักพี่วิวมาก ของับคอหน่อยเพื่อแสดงความรัก/มะหมาเค้ารู้ว่าน้องวิวรักสัตว์​ค่ะ​ เลยไม่กลัว/มะหมาเค้ารู้ว่าน้องวิวรักสัตว์​ค่ะ​ เลยไม่กลัว/😍😍😍😍😍สวยยยย สวยกว่าทะเล สวยสุดในจักรวาล ❤️❤️❤️/น่าหยักที่สุ๊ดดดด❤️❤️❤️/น้อลขโมยยย หอมคอ/คนสวย หมายังรัก 😍😍😍/สาวเนื้อหอม😂😂❤️🔥/น้องเจษไม่ไปด้วยหรอค่ะพี่วิว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,640 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม