“คุณแม่ภนิดา” ลั่นให้อภัยทุกคนในเรื่องที่ให้ได้ ขอนอนนิ่ง ๆ พักเหนื่อย 2 วัน ก่อนลุยคดี “แตงโม” แอบเสียดาย “แซน” ไม่มาร่วมงาน

แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมงานพิธีฌาปนกิจ “แตงโม ภัทรธิดา” บุตรสาวอันเป็นที่รัก แต่หลังเสร็จสิ้นพิธีการคุณแม่ “ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม” เปิดใจกับผู้สื่อข่าวด้วยอาการเหนื่อยอ่อน ก่อนจะเริ่มประโยคสนทนาด้วยการถามว่า “แซน วิศาพัช” 1 ในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” ซึ่งรับปากว่าจะมาร่วมงานในวันนี้ว่า “แซนมาไหม คุณแม่ไม่เห็น เห็นกระติก ปอ โรเบิร์ต แว๊บ ๆ เขาเข้ามาทักทายสวัสดีคุณแม่ทั้งไปและกลับ เข้ามาคุยบอกว่าคุณแม่ผอมไปนะ ดูซูมลง เป็นเหมือนการพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบ พวกนี้เขามีมารยาท พูดจาดี แซนก็พูดเพราะ พูดจาดี เขาโทรหาคุณแม่เองว่าจะมา แต่ก็ไม่เห็นมา อาจจะเป็นเพราะต้องกักตัว เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง เสียดายเหมือนกัน


คุณแม่ยินดีให้ทุกคนมางาน ให้อภัยทุกคน ไม่ถือสาอะไรใครแล้ว ให้อภัยในสิ่งที่สามารถให้ได้ แต่ในเรื่องของคดีความก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง ให้อภัยในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องฆ่ากันตายเป็นเรื่องที่ไม่ให้อภัยไม่ได้ ขอเวลาคุณแม่พัก 2 วัน นอนนิ่ง ๆ ไม่ต้องรับโทรศัพท์ เพราะกว่าจะถึงวันนี้มันไม่ธรรมดานะ กว่าจะเตรียมงาน เตรียมอะไรเยอะมากเลย ส่วนทนายเดชาในพิธีนั่งใกล้กัน แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดี ขอไว้เลย 2 วัน อย่าโทรหาคุณแม่เลย เห็นใจคุณแม่เถอะ คุณแม่เหนื่อยมาก 3 เดือนเต็ม ๆ ที่คุณแม่ต้องรับโทรศัพท์นักข่าวทุกวัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม