“พุดเดิ้ล – ฮิปโป” พาน้องแมวมาส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ท้ามือมืด ถ้ามีหลักฐานเด็ดจริงก็ปล่อยออกมา อย่ากุเรื่องเท็จสร้างความปั่นป่วน!

“พุดเดิ้ล ยุพดี” และ “ฮิปโป ฉันท์ชนะ” เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวผู้ล่วงหลับ “แตงโม ภัทรธิดา” เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ “แตงโม“ซึ่งจัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ พร้อมเปิดเผยความรู้สึกและชี้แจงปมมือมืดขุดภาพลับแตงโมสร้างความปั่นป่วน ทั้งยังได้พาน้องแมวของแตงโม “วิคเดอร์/บ๊อบ/บ๊วย”มาส่งแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ส่วน “แบมบี้” ตั้งครรภ์ใกล้คลอดจึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้


โดย “พุดเดิ้ล” และ “ฮิปโป” เผยว่า “วันนี้ครบ 3 เดือนที่แตงโมจากไป ถึงวันนี้ก็รู้สึกใจหาย เราก็ทำการต่อสู้กันมามากพอแล้ว แต่ถึงวันนี้มันก็ยังไม่เสร็จ แต่เราต้องทำการส่งพี่สาวของเรากลับสู้อ้อมกอดพระเจ้าแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าทำไมเผาเร็วจังเลย แต่ในฐานะครอบครัว เพื่อน ๆ คนสนิทมองว่าพิธีนี้เป็นพิธีสุดท้ายที่เราจะส่งเขากลับไปอยู่กับพระเจ้าตามความปรารถนาของเขา อาจจะถึงเวลาที่เขาหายเหนื่อยสักที เพราะขนาดเขาเสียชีวิตไปแล้ว เขายังต้องเหนื่อยกับการต่อสู้หาความจริงอยู่เลย วันนี้เป็นวันที่หลายคนภาวนาให้เกิดขึ้น เป็นวันที่ได้เผาแตงโมสักที ให้เขาไปอยู่กับพ่อ กับพระเจ้า หลายคนสงสัยว่าทำไมวันนี้แอนนาไม่มา แอนนาหนีหรือเปล่า ขอชี้แจงว่าเขาไม่ได้หนี แต่แอนนามีแผนเที่ยงต่างประเทศอยู่แล้ว เพราะมีปัญหาหลายอย่างและมีภาวะซึมเศร้า ก่อนหน้านี้ก็สูยเสียคุณพ่อ แล้วยังต้องมาสูญเสียเพื่อนสนิทอย่างแตงโมอีก แอนนาเหนื่อย ทำงานไม่ไหว เลยขอลาพักร้อน 1 เดือน และลาก่อนหน้าที่จะจัดงาน ไม่ได้ไปแบบปุ๊บปั๊บไป ตอนแรกเปลี่ยนตั๋ว 2 รอบเพื่อที่จะกลับ แต่ได้ตั๋วกลับเร็วสุดคือวันที่ 28 พ.ค.2565 ทำให้มาร่วมงานไม่ทัน”

ส่วนเรื่องที่มีคนทำเพจปล่อยรูปแตงโมออกมา เรามองว่าเจตนาของคนทำมีทั้งประสงค์ดีและประสงค์ร้าย ตอนนี้เราไม่รู้ว่าคนทำต้องการอะไร ส่วนเรื่องโทรศัพท์แตงโม กระติกเอาไปไว้บ้าน 2 วันหลังเจอร่างแตงโม จากนั้นคุณแม่เอาไปให้ตำรวจ และอยู่กับตำรวจเกือบ 3 เดือน ตำรวจเพิ่งจะเอามาคือแม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราเองก็ไม่ได้เห็น และยังไม่ได้คุยกับเพื่อน ๆ เพราะอยู่กันคนละบ้าน เท่าที่ทราบโทรศัพท์อยู่กับแม่เป็นคนสุดท้าย ไม่สามารถระบุชี้ชัดได้ว่าคนทำอยู่ต่างประเทศหรือเปล่า มันไม่ใช่แค่เราที่โดน กระติกก็ได้รับภาพเวลาเดียวกันกับเรา เหมือนเขาเลือกแล้วว่าจะส่งให้ใคร คาดว่าเขาอาจจะถือโทรศัพท์หรือไม่ก็มี iCouldของแตงโม ตอนแรกคิดว่าเขามีเจตนาดี เพราะเราจะได้เจอข้อมูลใหม่ แต่ปัจจุบันมันคือมีอะไรมากกว่าเรื่องที่สมควรจะรู้ มันสร้างความปั่นป่วน ความสับสน ถ้าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง เป็นหลักฐานจริง ๆ เชื่อว่าทุกคนพร้อมจะซัพพอร์ตเขาแต่ถ้ามันไม่จริงอย่าทำเลย เพราะมันทำให้คนเข้าใจผิด โยงไปว่าเราเป็นคนทำ หรือโยนไปให้คนนั้นคนนี้บ้าง”

ล่าสุดเขาบอกว่าเตรียมปล่อยหลักฐานเด็ด จริง ๆ เราเห็นความโป๊ะหลายอย่าง คนที่ทำเพจบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนส่งภาพลับของแตงโมให้กระติกแต่ถ้าเข้าไปดูในเพจเขาเป็นคนโพสต์เองเมื่อ 15 ชั่วโมงที่แล้ว แต่พอ 1 ชั่วโมงที่แล้วเขาโพสต์ว่าเขาไม่ได้เป็นคนส่ง ซึ่งมันดูย้อนแย้งไปหมด จนเรารู้สึกว่าเขากำลังปั่นป่วนอยู่หรือเปล่า ถ้าเขามีหลักฐานจริง ๆ เปิดออกมาเลย ไม่ต้องรอให้กระติกหรือใครออกมาพูดหรอก ไม่ต้องให้เราตั้งคำถามเพราะเราไม่รู้ความจริงก็เกิดจินตนาการ จนไม่รู้ว่ามันคือความจริงหรือเรื่องโกหก ได้แต่ตั้งข้อสังเกต ได้แต่ยืนดู ทำอะไรไม่ได้ เพราะเจ้าของคดีคือ”แม่” แต่ในมุมของเพื่อนเราอยากให้เขาหยุดสวมรอยเป็นแตงโม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 205 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม