“โม อมีนา” รู้ที่มาที่ไปภาพลับจากโทรศัพท์ “แตงโม” แต่ทำอะไรไม่ได้ มั่นใจอีกไม่นานความจริงจะกระจ่าง

นักแสดงสาว “โม อมีนา” น้องสาวคนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจพี่สาวคนสนิทที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนคาใจเกี่ยวกับประเด็นที่มีบุคคลปริศนานำข้อมูลในโทรศัพท์ของแตงโมออกมาเผยแพร่ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก : Happy Melon official


โดย “โม” เผยว่า “วันนี้ก็บอกพี่โมว่าหนูมาแล้ว อยากให้พี่สบายใจ ทุกอย่างกระจ่างขึ้น อยากให้รอความเป็นธรรม ส่วนช่วงเช้าดูแลผู้ใหญ่เลยไม่ได้ไปรับร่างพี่ สำหรับเรื่องโทรศัพท์หนูรู้ที่มาที่ไป เรื่องเพจเป็นข้อมูลที่เรารู้เหมือนกัน เขาคิดต่อมาเยอะมาก เราดูว่าจริงไหม ก็เป็นไปตามที่เขาพูด คนนี้เป็นคนทำขึ้นมา และรู้ว่าใครเป็นคนทำ ทางตำรวจยังทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้เสียหาย เราก็ได้บอกบางอย่างขอให้หยุด บางอย่างขอให้ปล่อย ถามว่าคนที่ทำอยู่ไหนตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าปั่นแล้วไม่เงียบก็ปล่อย ถ้าเสียหายก็ขอให้หยุด โมเองก็ได้ขอเขาดูรูป อัลบั้มต่าง ๆ หมดแล้ว ส่วนภาพลับได้รับหลังจากที่กระติกได้รับ เมื่อวานกระติกโทรหาโมเวลาประมาณ 14.39 น ซึ่งโมได้เป็นคลิป เราก็ขอเขาแล้วตกลงกันแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เชื่อใจใครไม่ได้ ก็ขอเท่าที่ทำได้

โมคุยกับตำรวจมาตลอด แต่เขายังไม่มีหน้าที่ทำได้ ต้องรอครอบครัวผู้เสียหายแจ้งความ โทรศัพท์อยู่กับใครตอบไม่ได้ รอให้เขาออกมาบอกเองดีกว่า ไม่แน่ใจว่าออกมาไหม ตอนนี้ขอให้วันนี้เป็นวันส่งพี่ เสร็จงานค่อยขอคอนแทคไปใหม่ ภาพคลิปที่มีไม่สามารถเป็นหลักฐานได้ ไม่เกี่ยวกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม