เพจแตงโม โต้ส่งภาพลับให้ “กระติก” ดู ชี้ 5 คนบนเรือออกแต่รายการ “หนุ่ม กรรชัย” เพราะ “ไฮโซปอ” สนิทน้องชายภรรยา

หลังจาก “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” อดีตผู้จัดการและเพื่อนสนิท “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดราสาวผู้ล่วงลับ ไปออกรายการโหนกระแสถึงประเด็นที่เพจเฟซบุ๊ก happy melon official ลงภาพ คลิปและเนื้อหาที่หลายคนไม่เคยพบเห็นมาก่อน คล้ายจะบอกว่าเป็นเบาะแสในคดี ซึ่งหลังจบรายการ “กระติก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มาดักรอทำข่าว ระหว่างนั้นพบว่าไลน์ “แตงโม” ได้วิดีโอคอลเข้ามาหลายครั้งจนกระติกตัดสินใจกดรับ แต่พบว่าคนที่คอลมาไม่ใช่แตงโม แต่เป็นภาพส่วนตัวของแตงโม พร้อมบอกว่า “เห็นภาพแล้วใช่ไหม ผมต้องการรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ผมกู้ข้อมูลออกมาได้หมดแล้ว ผมจะปล่อยภาพทั้งกระติกและแตงโม ระวังจะไม่มีที่ยืนในสังคม ดีที่สุดให้กระติกเล่าทุกอย่างมาให้ฟัง”


ล่าสุด เพจ happy melon official ได้ลงข้อความชี้แจงผ่านเพจว่า
“#ขอชี้แจง# 2 ประเด็น หลัก ๆ ดังนี้
ประเด็นที่ 1
1.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป
2.เพจนี้ ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น
3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น
ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ประเด็นที่ 2
1.กรณี หนุ่มกรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู
2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ
**เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น
จากนั้นได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “หลังจากงานแตงโมเสร็จ เพจนี้ จะลงข้อมูลเด็ดที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดได้แน่นอน แต่กลัวว่าเพจอื่นจะนำข้อมูลนี้ไปตัดต่อดัดแปลงทำให้แตงโมเสียหาย 🙏🔪🩸”


เข้าชม 22,608 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม