“เสธ.ดอลล่าร์” แอบเสียดาย “คุณหญิงแมงมุม” ยังผ่าตัดเปลี่ยนไตไม่ได้ เหตุร่างกายไม่แข็งแรงพอ

เตรียมพร้อมร่างกายสำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนไต เพื่อรักษาตัวจากโรค SLE และโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ มาพักใหญ่ กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้า(23 พ.ค.2565 )ที่ผ่านมา “เสธ.ดอลลาร์” หรือ “พล.ต.พัชร รัตตกุล” สามีของ “คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นโมเมนต์ที่คุณหญิงแมงมุมเข้ามารับการตรวจร่างกายเพื่อรอผ่าตัดเปลี่ยนไต พร้อมกับความข้อส่งกำลังใจให้ภรรยา หวังให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น แต่พอตรวจร่างกายเสร็จก็ต้องพบกับความผิดหวังเบา ๆ เมื่อคุณหมอบอกว่าคุณแมงมุมยังเปลี่ยนไตไม่ได้ เพราะร่างกายยังไม่เเข็งเเรงพอที่จะผ่าตัดใหญ่ ขณะที่เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม


โดย “เสธ.ดอลล่า” ได้โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@dollar_rattakul พร้อมข้อความระบุว่า “a day in a life of my angel #strongashell #รอเปลี่ยนไต #ฝนตกเเดดต้องออก 🕷🕸👍💪🏽 ยังเปลี่ยนไม่ได้ เพราะร่างกายยังไม่เเข็งเเรงพอที่จะผ่าตัดใหญ่ครับ 😭”

ซึ่งก็มีเพื่อนนักแสดงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ขอให้ราบรื่น ปลอดภัยนะคะ ส่งกำลังใจให้ทั้งสองคน❤️/เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ/สู้ๆค่ะ/ขอให้การเปลี่ยนไตไม่มีปัญหา ส่งพลังและกำลังใจให้น้องแมงมุมและพี่ดอลล่าร์นะคะ ❤️❤️/เป็นกำลังใจให้ทั้งสองท่านนะคะ ขอให้ทุกอย่างสำเร็จด้วยดีทุกประการค่ะ 🙏🙏😇🥰🥰❤💝/เป็นกำลังใจให้ทั้งสองท่านนะคะ ชื่นชมในความรักทั้งคู่ค่ะ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,024 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม