“แอน ทองประสม” หาข้อมูลผู้สมัครอย่างดี หวังได้ผู้ว่าที่มีแพชชันดูแลกรุงเทพ ที่ผ่านมาเพิกเฉยหลายเรื่อง

นางเอก-ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” มีรายชื่อในลำดับที่ 744 หน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง ภายในหมู่บ้านปัญญา ซอยพัฒนาการ 30 เปิดเผยหลังเข้าคูหา ใช้สิทธิ์ในรอบ 9 ปี โดย “แอน” เผยว่า ตั้งใจมาใช้สิทธิ์ ใช้เสียงของตัวเองในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในรอบ 9 ปี โดยมีการหาข้อมูลของผู้ลงสมัครมาเป็นอย่างดี มาแต่เช้าเพราะกลัวรถติด แต่ในช่วงที่ตนเดินทางมารถไม่ติด แม้ฝนจะตกก็ตาม แอนเผยว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญ อยากเห็นผลลัพธ์ อยากเห็นอนาคตของกรุงเทพว่าจะเป็นอย่างไร

สำหรับปัญหาที่อยากให้ได้รับการแก้ไขนั้น แอนบอกว่ามีหลายเรื่องมาก มองว่ากรุงเทพต้องการได้รับการพัฒนาอย่างมาก ที่ผ่านมามีการเพิกเฉยในหลาย ๆ อย่างมานาน การเลือกตั้งครั้งนี้อยากได้ผู้ว่าที่มีแพชชั่นในการดูแลกรุงเทพ อยากเห็นกรุงเทพคล่องตัว ประชาชนเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้ อยู่กันแบบไม่ลำบาก อยากให้เข้ามาช่วยเหลือในจุดนี้

พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเอง โดยครั้งนี้มีคนรุ่นใหม่ได้มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งอีกด้วย ซึ่งสามารถเลือกตั้งได้จนถึงเวลา 17.00 น. มีจุดวัดอุณหภูมิสำหรับผู้มาเลือกตั้ง โดยจะมีการเปิดหน้ากากอนามัยเพื่อยืนยันตัวตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 263 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม