บันเทิงมากแม่ “เจี๊ยบ” ถึงกับต้องสู้ชีวิต หลัง “มะปราง” ชวนทำสิ่งนี้ในงานแต่ง”หญิง-ตุลย์”

ทำเอาแฟน ๆ เอ็นดูความฟ้องของนักแสดงสาวสุดเรียบร้อย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาสุดที่รักของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” ที่ล่าสุดไปเจอน้องสาวสุดที่รักอย่าง “มะปราง อลิสา” แฟนสาวสุดแซ่บของหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” ในงานฉลองมงคลสมรสธีมดิสนีย์ของ “หญิง รฐา” กับ “ตุลย์ ตุลยเทพ” และในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พี่น้องศิลปินรวมถึง “บอย” สามีของ “เจี๊ยบ” ต่างขึ้นร้องเพลงบนเวทีเพื่ออวยพรคู่บ่าวสาวและเอ็นเตอร์เทนสร้างความสนุกสนานให้กับแขกในงาน “มะปราง” ที่กำลังออกสเต็ปลีลาแดนซ์สนุกสุดเหวี่ยงหันมาเห็น “เจี๊ยบ” ยืนนิ่ง ๆ มองสามีร้องเพลงบนเวที จึงรีบเดินเข้ามาชวน “เจี๊ยบ” ไปสนุกด้วยกัน ทั้งยังสอนท่าเต้นง่าย ๆ ให้ ทำเอา “เจี๊ยบ” ถึงกับขำลั่นด้วยความเอ็นดู ก่อนจะปฏิเสธน้องสาวว่าไปเพราะไม่ใช่ทางถนัดของสาวเรียบร้อยแสนหวานอย่าง “เจี๊ยบ” ขอเปลี่ยนจากการออกไปเต้นด้วยกัน เป็นการยืนอัดคลิปวิดีโอและขำกับโมเมนต์สนุกสุดเหวี่ยงของน้องสาวแทน ก่อนจะเอาคลิปดังกล่าวมาแชร์เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “เจี๊ยบ”ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานวิวาห์ของ”หญิง-ตุลย์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jeab_pijittra พร้อมข้อความระบุว่า “เวลาเจอกับ @alrisaa คิดดู! ว่าเราต้องสู้ชีวิตแค่ไหน 😂 #เลื่อนชมคลิป 😛เบยเบยช่วยด้วย @oabnithi 💗@boypeace @aofpongsak #yingtulmagicjourney” จากนั้น “บอย พีซเมคเกอร์” สามี “เจี๊ยบ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “เมื่อคุณสู้กับมะปราง แล้วมะปรางสู้กลับ 😂😂” ก่อนที่ “มะปราง” จะเข้ามาแก้ต่างว่า”นี่ไงชดเชยให้คราวที่แล้วที่บอกหนูหนีไปนอน😂😂” ส่วน “โอบ โอบนิธิ” แฟนหนุ่มของ “มะปราง” และอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า”พอใจมั้ยครับนี่จ้างมาดูแลโดยเฉพาะเลยนะครับ” ทำเอา “เจี๊ยบ” ต้องรีบเข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิหัวเราะ พร้อมกับบอกว่า “เบาได้เบา”

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่เรียกร้องให้ “มะปราง” สอน “เจี๊ยบ”เต้นบ้าง และอยากจะเห็น “มะปราง” ไปแจมในช่องยูทูบของ “บอย-เจี๊ยบ” และอยากเห็น “บอย-เจี๊ยบ”มาแจมในช่องยูทูบของ “มะปราง” เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,385 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม