เกิดอะไรขึ้น “โอม ภวัต – นนน กรภัทร์” ทะเลาะกันต่อหน้าแฟนคลับ ก่อนทวีตขอโทษ

กำลังเป็นคลิปว่อนโลกโซเชียลอยู่ตอนนี้ สำหรับคลิปของนักแสดงหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” คล้ายกำลังทะเลาะอยู่กับคู่จิ้น “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ระหว่างทั้งคู่มาร่วมงาน Maya Entertain Awards 2022 และคว้ารางวัลซีรีส์แห่งปี จากซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES โดยเป็นการเผยแพร่จากผู้ใช้รายหนึ่ง ลงคลิปสั้น ๆ ในติ๊กต่อก ระบุข้อความด้วยว่า “โอมนนนทะเลาะกัน” พร้อมแคปชัน “ขอให้น้องกลับมาดีกันไว ๆ นะ”

จากในคลิปเป็นช่วงที่ “โอม” เถียงอยู่กับ “นนน” ต่อหน้าแฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่มารอให้กำลังใจทั้งคู่ ก่อนจะมีทีมงานเข้ามาแยกตัวโอมกับนนนออกไป ซึ่งในคลิปมีเสียงแฟนคลับต่างพูดว่า “ไม่เอาอย่างนี้” จากนั้นทีมงานได้ประกาศผ่านไมค์โครโฟนว่า “ไฟดับนะคะ เดี๋ยวรอแปปนึง รอรีเซ็ตระบบก่อน”

ต่อมา “โอม ภวัต” ได้ทวีตขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า “ขอโทษนะครับ” และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า “ขอโทษสำหรับวันนี้นะครับ ผมขอนั่งทบทวนกับตัวเอง มีสติแล้วเมื่อพร้อมผมจะพูดครับ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมขอโทษทุกคนมาก ๆ จริง ๆ สำหรับเหตุการณ์นี้ ไม่อยากให้ทุกคนคิดมากนะครับ มันเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ถูกกดทับอยู่ข้างในตัวเองขอโทษอีกครั้งนะครับ พักผ่อนครับทุกคน ขอบคุณสำหรับวันนี้ครับ” งานนี้แฟน ๆ ของคู่จิ้น “โอม-นนน” คงต้องส่งกำลังใจรัว ๆ ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีและสาดความน่ารักใส่กันอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 47,663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม