“หญิง-ตุลย์” แต่งงานธีมดิสนีย์ สวมแหวน 2.17 กะรัตมีที่มา “แม่น้อย” ฝากความในใจถึงลูกเขย-เร่งมีเบบี๋ทุกวัน

เป็นอีกวันสำคัญของคู่รัก “หญิง รฐา” และ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ที่ได้จัดงานฉลองสมรสอย่างอบอุ่นในวันนี้(19 พ.ค. 2565) โดยช่วงเช้าเป็นพิธีไทย รดน้ำสังข์ และมีการฉลองอีกครั้งในช่วงเย็น โดย “หญิงและตุลย์” เปิดใจว่าสำหรับตัวหญิงไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะร้องไห้ในงาน โดยคุยกับช่างแต่งหน้าว่างานในช่วงเย็นจะซับหน้าเอาก็ได้ไม่ต้องลบหน้าแต่งใหม่ แต่เมื่อถึงเวลาในพิธีก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ ยิ่งในช่วงที่คุณแม่ “น้อย โพธิ์งาม” มารดน้ำสังข์ก็สุดจะกลั้น คุณแม่พูดอวยพรสั้น ๆ เท่านั้นเพราะว่ากลัวจะร้องไห้กันหนัก ที่เห็นได้ชัดคือแววตาของแม่ที่เป็นแววตาแห่งความสุข เคยเห็นแววตานี้เมื่อตอนที่ตนเรียนจบ ทำให้มีความสุขอย่างมาก โดยแม่น้อยได้บอกกับตุลย์ ลูกเขยว่า ฝากให้ดูแลหญิงให้ดี รักให้ได้เท่าครึ่งของแม่

หญิงยอมรับว่าไม่เคยคิดภาพว่าจะมีความรักและมีครอบครัว ยังคิดว่าจะใช้ชีวิตไปกับเพื่อน ๆ แต่ตุลย์เป็นคนเข้ามาเปลี่ยนความคิด และพิสูจน์ถึงความรักให้เห็น มองว่าทั้งคู่เข้ามาทำให้เป็น best version ของกันและกัน โดยตุลย์เผยว่า ที่เลือกหญิงมาเป็นคู่ชีวิตเพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ให้คำปรึกษาได้ดี มีความแมน ๆ เป็นทั้งแฟนและเพื่อน ซึ่งบ่าวสาวป้ายแดงบอกไม่ได้ถึงขั้นมีคำสัญญาให้กัน แต่อยากให้ช่วยประคองกันไปแบบนี้ หากทะเลาะก็อยากให้หายโกรธกันไว ๆ คุยกันว่าจะไม่โกรธกันนานเกิน 24 ชั่วโมง

โดยการจัดงานแต่งวันนี้ ตรงกับวันเกิดอายุ 39 ปีของหญิง ซึ่งตั้งใจว่าอยากให้เป็นวันนี้อยู่แล้ว และยังตรงกับวันพฤหัสที่เป็นวันเกิดด้วย รวมถึงได้รับการยืนยันจากหมอดูว่าเป็นฤกษ์ที่ดี ฝั่งตุลย์ก็มองว่าเป็นวันดี เวลาฉลองครบรอบก็ให้ของขวัญรวบยอดพร้อมกัน 2 โอกาส โดยแหวนแต่งงานนั้นก็มีความหมาย ซึ่งเป็นแหวนเพชร 2.17 กะรัต เนื่องจากเจอกันในปี 2017 และด้วยความคลั่งไคล้และหลงรัก “ดิสนีย์” อย่างหนัก เลยยกมางานแต่งเป็นธีมนี้ ชุดในการแถลงข่าวจึงอิงมาจากการ์ตูนเรื่อง สโนไวท์ ใส่ชุดกางเกงที่ดูสมาร์ท ส่วนงานช่วงเย็นจะเป็นเจ้าหญิงในเรื่องอื่น ๆ ที่หยิบเอกลักษณ์ของชุดตัวการ์ตูนมาดีไซน์ให้ลงตัว ส่วนแผนมีทายาท แม่น้อยเร่งให้มีทุกวันก็ต้องรอดูกันต่อไป เรือนหอนั้นต้องรอให้คอนโดที่ซื้อไว้เสร็จก่อน ซึ่งตุลย์ตั้งใจซื้อติดสวนสาธารณะเพื่อจะได้ไปวิ่งได้สะดวก ระหว่างนี้ไป ๆ มา ๆ บ้านของตุลย์และหญิง ส่วนทริปฮันนีมูนที่ไปกันสองต่อสองยังไม่ได้วางแผน มีแต่จะไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และตุลย์ไปวิ่งที่ชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา ซึ่งก็ถือว่าเป็นการไปเที่ยวพร้อมครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


© www.sitphotograph.com
© www.sitphotograph.com
© www.sitphotograph.com
© www.sitphotograph.com
เข้าชม 4,941 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม