“กอล์ฟ เบญจพล” บินตรงเกาหลี แก้ทรงจมูกหลังเคยถูกบูลลี่หนัก

ตั้งแต่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมยกหน้าใหม่ไปเมื่อสองปีก่อน สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็ไม่วายถูกคนบางกลุ่มบูลลี่จมูกใหม่อยู่ดี ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟควงภรรยาบินลัดฟ้าไปเกาหลี เพื่อแก้ทรงจมูกใหม่ให้เป๊ะปังกว่าเดิม การันตีด้วยคุณหมอที่ทำศัลยกรรมให้สองสาว “ซานิ นิภาภรณ์” และ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ “

โดย “กอล์ฟ” ลงภาพขณะปรึกษาคุณหมอ ระบุว่า “รูปแรก: ปรึกษาคุณหมอคิมฮัคยองที่ @note.prs ประเทศเกาหลี ครั้งสุดท้ายก่อนผ่าตัดวันพรุ่งนี้ โดยมีน้องยูล่ามสุดสวยคนเก่งตามประกบช่วยแปลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รูปสอง: ถ่ายคู่น้องมีนา @oojung55 น้องสาวสุดสวยเอเจนซี่คนเก่งจาก @parichasaengkaew คนนี้เลยที่พาซานิมาพบหมอคิมให้ปรับหน้าจนสวยหวานงามงดหมดจดได้ในแบบที่เห็น ณ.ปัจจุบันนี้ @zanizina เนอะ เนอะ เนอะ @faaaiiii_natapat ☺️ @pui_kotchaphan #แม่สอนไว้ #ใบหน้าเราไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ #อยากทำอยากแก้อะไรทำเลยลูก”

และลงภาพอีกครั้งหลังทำการผ่าตัดเสร็จ แคปชันว่า “ทุกอย่างเรียบร้อยดีนะครับทุกคน #ขอบคุณที่รักกัน #ขอบคุณครับ@pui_kotchaphan”ซึ่งมีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมขอรอชมความหล่อของพิธีกรคนดังจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,730 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม