“มาริโอ้” ไม่รู้ค่าตัวแพงติดท็อป 4 ในไทย ลั่นจ้าง 50 เล่นเกิน 100

หลังพระเอกหน้าหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” โพสต์ภาพใช้อุปกรณ์เซฟหลังขณะนั่งรอเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดหนุ่มมาริโอ้เปิดใจว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสะสมที่ปวดนิด ๆ หน่อย ๆ มานาน แต่ชะล่าใจ ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นขณะเจ้าตัวเล่นคิวบู๊แล้วเหมือนจังหวะผิดพลาด ทำให้มีอาการอักเสบของกล้ามเนื้อมากกว่าปกติ ก็เลยใส่อุปกรณ์เซฟ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก ยังคงทำงานได้ตามปกติ ยังคงเล่นฉากบู๊ได้เหมือนเดิม แพทย์ไม่ได้สั่งให้ทานยา แค่คอยดูแลตัวเองก็พอ

เช่นเดียวกับการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในติ๊กต๊อกเพราะถูกแฟน ๆ นำคลิปเก่าที่เคยไปช่วยคุณแม่ขายสารส้ม ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำมานานจนมีหลายคนชื่นชมเป็นจำนวนมาก เจ้าตัวเผยว่าจริง ๆ ก็ไปช่วยขายเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คิดค่าพรีเซนต์เตอร์แต่อย่างใด ไปช่วยขายด้วย เพราะแม่คือให้ชีวิตเรามา ก็ช่วยแม่เรียกลูกค้าตามปกติ ตอนนี้ธุรกิจสารส้มก็ไม่ได้ขายเฉพาะในไทย มีส่งขายในต่างประเทศหลายประเทศด้วย

ส่วนที่ปีนี้ยังคงติดอันดับ 4 ดาราชายที่ค่าตัวแพงที่สุดในประเทศไทย เจ้าตัวมองว่าไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะผู้จัดการไม่ได้บอก แต่ก็สมเหตุสมผล เพราะลูกค้าจ้างงานอะไรก็มักจะเต็มที่เสมอ จ้าง 50 เล่นเกิน 100 อยู่แล้ว ยังจ้างกันได้เรื่อย ๆ นะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,637 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม