“ป๋อ – เอ๋” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี พร้อมแชร์คาถาเด็ดช่วยให้รักยืนยาว

เผลอแป๊บเดียวคู่สามีภรรยาสุดสวีต “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ก็แต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกันมาครบ 10 ปีแล้ว ซึ่งในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 นี้ ป๋อและเอ๋ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับครองรักยืนยาวให้แฟน ๆ นับไปปรับใช้กันด้วย


โดย “ป๋อ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@poh_natthawut พร้อมข้อความระบุว่า “คบกัน 8 ปี แต่งอีก10 ปี สรุปเราคบหาตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เกือบ18 ปี………คาถาเดียวที่ผมใช้คือ อดทน!! ……อดทนกับความบ้าบอของตัวเอง อดทนกับการไม่ได้ตามใจตัวเอง อดทนเพื่อครอบครัว อดทนเพื่ออนาคต อดทนกับความบ้าบอของคู่ที่เราเลือก เราเลือกอดทนเพราะเรารักเค้า พอรักแล้วเราอดทนได้ และเราเชื่อว่า เค้าก็อดทนกับเราเหลือเกิน เค้าอดทนจนมีอนาคตร่วมกัน เราไม่รู้หรอกว่าเราจะอดทนกันไปได้ขนาดไหน แต่ว่าเราช่วยกันนะ อดทนเพื่อครอบครัวของเรา #happyanniversary10years”

ด้าน “เอ๋” ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอย้อนกลับไปวันวิวาหฺของทั้งคู่เมื่อ 10 ปีก่อนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aey_pornthip
พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้สามีว่า “Happy 10th Anniversary​ ♥️ Happy You and Me Day​@poh_natthawut คิดถึงงานวัด​ 💗 งานวัดในวันนั้น” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,386 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม