“หนุ่ม ศรราม – จูน กษมา” นำทีมพ่อแม่คนบันเทิง รีวิวเปิดเทอมวันแรก มีครบทุกอรรถรส

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายโรงเรียนปรับรูปแบบการเรียนการสอน จากนั่งเรียนในชั้นเรียนที่โรงเรียน เป็นการเรียนออนไลน์จากที่บ้านมาพักใหญ่ ล่าสุดสถานการณ์ตัวเลขผู้ติอเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันแล้ว ด้านรัฐบาลได้ทยอยคลายล็อก ผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.65 เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โรงเรียนสามารถกลับมาเปิดทำการเรียนการสอน เด็ก ๆ สามารถกลับมาเรียน On-Site หรือเรียนในห้องเรียนมากขึ้น และเมื่อช่วงเช้าวันนี้(17 พ.ค.2565) เป็นวันที่โรงเรียนหลายโรงเรียนเปิดเทอมเป็นวันแรก พ่อแม่คนบันเทิงทั้งหลายเลยไม่พลาดที่จะรีวิวเปิดเทอมวันแรกของลูก ๆ ผ่านโซเชียลให้แฟน ๆ ได้รับรู้โมเมนต์ดังกล่าวกัน ไนน์เอ็นเตอร์รวบรวมไว้ให้แล้ว มาดูกันเลย


เริ่มต้นด้วย “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักของ “คุณพ่อหนุ่ม ศรราม” ที่เริ่มต้นชีวิตนักเรียนเป็นครั้งแรกในวันนี้ ก็รีบตื่นแต่เช้าลุกขึ้นมาแต่งตัวไปโรงเรียน โดยมีคุณพ่อคอยช่วยเหลือและดุแลความเรียบร้อยให้ก่อนจะพาไปส่งที่โรงเรียน และไปรับกลับในตอนเลิก ซึ่งพอกลับถึงบ้านปุ๊บลูกสาวคนเก่งก็รีบรีวิวให้คุณพ่อฟังทันทีว่า “วันนี้ไปโรงเรียนวันแรกสนุกมากค่ะ มีเพื่อนเยอะเลย” ทำเอาคุณพ่อปริ่มใจสุด ๆ ต่อกันด้วย “น้องบุญ “ลูกชายสุดที่รักของ “พ่อเวฟ สาริน” และ “แม่บุ้ง สะธี” ที่ก็เริ่มต้นชีวิตการเป็นนักเรียนในวันเปิดเทอมวันแรกนี้เช่นกัน ก่อนออกจากบ้านก็ยืนให้คุณพ่อคุณแม่ถ่ายรูปพร้อมพูดเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าอยากไปโรงเรียน ตอนไปถึงโรงเรียนรีบเดินดุ่ย ๆ เข้าห้อง ไม่สนใจแม่เลยสักนิด แต่ผ่านไปสักพักก็ร้องไห้น้ำตานองหน้าหาคุณแม่ จนคุณแม่บุ้งที่ตามสังเกตลูกที่โรงเรียนทั้งวันต้องรีบเข้ามาอุ้มและกอดปลอบทันที

ด้านคุณแม่ลูก 4 “จูน กษมา” ก็ไม่พลาดที่จะแชร์เรื่องการเปิดเทอมของ 4 ออ 4 แสบ อย่าง “น้องออกัส/น้องออก้า/น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ” ที่ไม่รู้จะดุหรือจะขำก่อนดีว่า “รีวิวเปิดเทอมวันแรกกัน เป็นไงกันบ้างแม่ ๆ ส่วนทางนี้จับตื่นแต่เช้า ให้ตื่นเช้ากว่าปกติจะได้รถไม่ติด ไปโรงเรียนทัน …. และไงหละปรากฎถึงโรงเรียนสายจ่ะ 😂 สายเพราะรถติดเหรอ ป่าวจ่ะ เด็กๆให้พี่เลี้ยง(แม่ไม่ได้ไปส่ง) พาแวะ7/11 หน้าโรงเรียน ปรากฎว่าเข้าเรียนสาย ยืนกินไอติมเพลิน…… โอ๊ยยยยยยยย..!!! ขณะที่”คุณพ่อเตชินท์ จิรัฐชัย ชยุติ” นักร้องเสียงนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองขับรถไปส่งลูกชาย “น้องคิริน” วัย 4 ขวบ ไปโรงเรียน โดยไม่ลืมที่จะให้ลูกชายนั่งคาร์ซีทเพื่อปลอดภัย ส่วนคุณพ่อ “หมู บิ๊กแอส”(อภิชาติ พรมรักษา) ก็ยิ้มแก้มปริและแอบเมาท์เบา ๆ ว่าลูกชายที่ปีนี้เข้าเรียนชั้นม.1 พอดี เห่อที่จะได้ไปโรงเรียนมาก ถึงขั้นรีดผ้าชุดนักเรียนเองจนเกือบไหม้

ปิดท้ายด้วย “คุณแม่แอปเปิ้ล สีสะเหงียนที่เห่อกับการไปโรงเรียนครั้งแรกของลูกสาวคนโต “น้องจูนี่” ไม่น้อยไปกว่าแม่ ๆ คนอื่น ๆ เพราะถึงแม้โรงเรียนลูกสาวจะเริ่มเปิดทำการเรียนการนอนตั้งเดือน ส.ค.โน่น แต่คุณแม่ก็ขอเตรียมความพร้อมด้วยการซื้อของไว้รอล่วงหน้า 3 เดือน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครตื่นเต้นที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม