“อั้ม” โพสต์เตือนภัย!! เจอมิจฉาชีพหลอกส่งของเก็บเงินปลายทาง แม่บ้านเสียรู้ 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน

ทำเอาซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ต้องรีบออกมาโพสต์เตือนภัยเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ให้ระมัดระวังตัวกันมากขึ้น หลังแม่บ้านที่บ้านของอั้มโดนมิจฉาชีพที่มาในคราบของพนักงานส่งของ เอาของมาส่งที่บ้าน มียอดเก็บเงินปลายทางยอด 1 พันกว่า เสียรู้ไป 2 ครั้ง เพราะคิดว่าอั้มเป็นคนสั่ง พอรู้ทันบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมามิจฉาชีพก็บิดมอเตอร์ไซค์หนีหายไปแล้ว


โดย “อั้ม” ได้แชร์ประสบการณ์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aum_patchrapa พร้อมข้อความระบุว่า “มีพนักงานบริษัทขนส่งมาส่งของเก็บเงินปลายทางยอด 1พันกว่า ๆ ช่วงเดือนนี้มาบ่อย ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว (และที่บ้านเสียรู้ไป 2 ครั้งเพราะนึกว่าอั้มเป็นคนสั่ง) พอมาครั้งนี้แม่บ้านรู้ทันแล้ว เลยบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมา มอเตอร์ไซค์บิดหายไปแล้วจ้า ใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะระวังกันด้วยนะ ช่วงนี้มาบ่อย”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ต่าง ๆ นานา อาทิ “คนสมัยนี้เอาทุกรูปแบบจริงๆ 😢/Take care นะคะพี่อั้ม สมัยนี้มีแบบนี้บ่อยค่ะ ต้องคอยระวังนะคะ รักน้าาา ❤️/อย่ายอมค่ะพี่อั้ม มิจฉาชีพมาก❤️❤️❤️/หนู​เคยครั้งนึงสั่งปลายทางเก็บ 300 จากนครสวรรค์​ นี่ก็บอกไม่มีเลยยกเลิกไปพี่อั้ม มีจริง ๆ​ งงในงง/ตอนนี้มิจฉาชีพเยอะมากๆๆ ค่ะ😢/ที่ร้านซักรีดรับไปบอกว่าเด่วโอนให้หายเงียบเข้ากลีบเมฆน่าพูดกันตรง ๆ นะคะคนไทยด้วยกันไม่น่าทำกันเลย/โดนเหมือนกันเลยค่ะ เสียรู้ไป 1 ครั้งถ้วน คิดว่าตัวเองสั่งเองจำยอดไม่ได้ บอกว่ามาจากบริษัท สีส้มด้วยค่ะ พลาดที่ไม่ได้เข้า app ดู คิดว่ายอดของที่เราสั่งมา พอรับมาเปิดเท่านั้นแหละ ฉลาดเลยค่ะ/โดนบ่อยค่ะพี่อั้ม แต่ปกติจะไม่มีเก็บเงินปลายทางอยู่แล้ว จะกำชับคนที่บ้าน ที่ร้านตลอดว่า ถ้ามีจ่ายเงินปลายทาง แจ้งด้วย แต่ทุกค้าจะหลอกว่ามาจากขนส่งชื่อดัง จะมาส่งให้ทุกวันเลย ไม่ยอมตีของกลับคืน“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 397 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม