“แม็กซ์ ” รับเฮิร์ตหนักหลังเลิก “มุก” มูลเหตุรักร้าว เจอปัญหา เลือกปล่อยผ่าน ไม่ยอมแก้!

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจไม่น้อย เมื่อได้ยินนักแสดงสาว “มุก วรนิษฐ์” เปิดใจผ่านช่องยูทูบของ GoyNattyDream Channel กับชื่ออีพีว่า ไปค่ะ พส ep.11 ฉลองความโสดของมุกที่ฝรั่งเศส ขณะที่เจ้าตัวแพ็กกระเป่าบินไปเที่ยวพักผ่อนกับ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย อรัชพร/นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา” โดย”นิกกี้ ณฉัตร” แฟนหนุ่มของ “ก้อย” ร่วมทริปไปด้วย ว่าเจ้าตัวโสดแล้ว จีบได้ ทริปนี้เหงามาก เพราะทุกคนมีคู่หมด แต่ตนไม่มี ถือเป็นการประกาศชัดว่าได้เลิกรากับนักแสดงสายวาย”แม็กซ์ ณัฐวุฒิ” ที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังทิ้งท้ายถึงอดีตคนรักว่า “ขอให้โชคดี”


ล่าสุด “แม็กซ์” ได้ออกมาเปิดใจน้ำตาซึมถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนกับมุกลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง ยอมรับว่ามีเรื่องในเรื่องของความคิดที่ไม่เข้าใจกันสะสม ลั่นตัดสินใจดีแล้วและเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมาปัญหาน้อยมาก แต่อาจเพราะตัวเองไม่ได้แก้ไขและปล่อยผ่าน ยืนยันว่าไม่มีใครถูกผิด เลิกกันมาได้เดือนกว่า ๆ แผลยังสด ชื่นชมมุกมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ก่อนหน้านี้ได้คุยและหาทางออกกันมาเรื่อย ๆ แต่ถ้าทำอะไรไม่ได้จริง ๆ ก็ขอถอยดีกว่า มันเป็นการจับเข่าคุยกันของทั้ง 2 ฝ่าย เคารพการตัดสินใจของกัน ยอมรับว่าเฮิร์ตแต่ในโซเชียล เพราะก็ต้องใช้ชีวิต ต้องทำงาน ยังติดต่อและคุยกันได้ มั่นใจที่ผ่านมาจริงใจและตั้งใจในความสัมพันครั้งนี้ แต่ไปต่อไม่ได้ก็ไม่อยากปิดโอกาสมุก

ส่วนกับเพื่อนซี้ “เมฆ จิรกิตติ์” มั่นใจว่าอีกฝ่ายรู้ว่าตนพยายามและดูแลน้องเมฆอย่างดี ตอนนี้ยังคุยกันได้ตลอด แต่ก็ไม่ได้คุยกับเมฆถึงเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน ตนอยากให้มุกมีความสุขที่สุด รู้สึกเศร้ากับการจบความสัมพันธ์ เพราะที่ผ่านมามุกคือความสดใสครั้งหนึ่งในชีวิตของตน บอกยังรัก ยังห่วงและยังหวังดีกับมุกเสมอ เพราะที่ผ่านมามุกดูแลตนอย่างดี ส่วนปัญหาสุขภาพของมุก ตนเชื่อมุกเป็นคนเข้มแข็ง(น้ำตาคลอ) และดีขึ้นมากแล้ว ฝากบอกผ่านสื่อดีใจที่ได้รู้จักกัน และยังไม่มูฟออนต้องใช้เวลาช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,357 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม