“ไบรท์-โต๋” เฉลยแล้ว มีน้องหรือเปล่า หลังมีภาพเอามือกุมท้อง

หลังมีข่าวลือว่าคู่สามีภรรยาหมาด ๆ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” กำลังจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่หรือเปล่า เพราะขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปเยี่ยมผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่บ้านและได้ถ่ายรูปร่วมกัน ขณะถ่ายรูป “ไบรท์” ได้เอามือจับไปที่ท้องของตนเอง อีกทั้งยังดูมีน้ำมีนวลขึ้น คล้ายคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องอ่อน ๆ


ล่าสุด “โต๋” ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวโพสต์งลงอินสตาแกรมส่วนตัว@torsaksit พร้อมแคปชันบรรยายว่า “ขอสยบข่าวลือนะครับ” โดยในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและภรรยาคนสวยกำลังนั่งทานส้มตำและอีกหลากหลายเมนู และไบรท์ก็ดูเอ็นจอยอีทติ้งกับทุกสิ่ง จากนั้นโต๋ได้พูดขึ้นมาว่า “วันนี้มีคนส่งข้อความเข้ามาถามมากมายว่ามีข่าวว่ามีน้องแล้วไบรท์มีอะไรจะบอกคะ” ด้าน ไบรท์ ก็หัวเราะเบา ๆ ก่อนจะตอบกลับมาว่า “ไบรท์แค่อ้วนค่ะ ไบรท์แค่มีพุงค่ะ ตอนถ่ายรูปเลยเอามือปิดไว้ ไบรท์กินจุมากค่ะ” ก่อนที่ โต๋ จะพูดต่อว่า “เขาบอกว่าก่อนแต่งงานจะกินข้าวไม่ลง” ไบรท์ จึงตอบกลับมาว่า “ไบรท์กินทุเรียนแทนค่ะ กินวันละ 3 เม็ด กินตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ วันละ 3 เม็ดไปเรื่อย ๆ มีพุงค่ะ” พูดจบไบรท์ก็หันไปตักอาหารเข้าปากทันที

จากนั้น “ไบรท์” ได้โพสต์ภาพงานวันวิวาห์ในโบถส์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 พร้อมข้อความชี้แจงว่า “ไบรท์ขอขอบคุณทุกคำอวยพรจากใจอีกครั้งนะคะ ❤️🙏🏻 ป.ล.สบายดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือยังไม่มีเบบี๋นะค้าา 555 (สยบข่าวลือ) 😆💕” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “เตรียมมีเบบี๋ได้แล้ว อยากให้มีไวๆ 😊/❤️ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ❤️❤️❤️เพิ่มเติมขอให้มี baby เร็วๆ นะคะ😍😍/เพิ่มเติมมีเบบี้ทวินเลยจ้า มีความสุขมากๆนะค่ะดูไปยิ้มไป ปลื้มใจสุดๆๆ มีน้ำตาแห่งความสุขด้วยจ้า/มีเบบี๋ตอนนี้ บ้านใหม่เสร็จจะได้ต้อนรับเบบี๋เข้าบ้านใหม่พร้อมกันเลยค่ะ😍😍😍/อยากให้มีแย้วค่าาา /อยากให้ข่าวลือเป็นจริงจังเลยคะ อยากให้หน้าเบบี๋แล้วคะ 😍😍😍😍😍ยังไงก็รอลุ้นนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 273 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม