หวานปนซึ้ง “เจนนี่” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด “ยิว” พ่วงวันครบรอบ นับถอยหลังรอเจอหน้า “น้องยูจิน”

ทำเอาแฟน ๆ อบอุ่นหัวใจกันไปถ้วนหน้า หลังว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “ยิว ฉัตรมงคล” สามีสุดที่รัก โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย สมาชิกในค่าย และเพื่อนพ้องญาติสนิทร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ “เจนนี่”ได้แชร์โมเมนต์สุดอบอุ่นผ่านช่องยูทูบของตนเอง เผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่งานปาร์ตี้วันเกิดที่เจ้าตัวจัดให้สามี พร้อมกับเค้กก้อนโตที่ออกแบบเอง สื่อความหมายถึงความสุขและความรักของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังได้มอบรองเท้าแบรนด์เนมและช่อดอกไม้เงินแสนเป็นของขวัญวันเกิดให้สามีด้วย โดยเจนนี่ให้เหตุผลว่าที่ให้ช่อดอกไม้เงินแสนเป็นของขวัญ เพราะปกติเงินทุกบาททุกสตางค์ของยิวอยู่ที่เจนนี่ เวลาจะใช้จ่ายอะไรก็มาเบิกกับเจนนี่ทีละ 100-200 บาท ด้าน “ยิว” ทันทีที่เห็นปาร์ตี้วันเกิดตัวเองก็ยิ้มออกมาด้วยความตกใจ ก่อนจะเดินตรงเข้ามาขอบคุณและหอมหน้าผากภรรยา


จากนั้นทุกคนในงานต่างทยอยอวยพรวันเกิดให้ยิว ก่อนที่เจนนี่จะกล่าวอวยพรสามีเป็นคนสุดท้ายว่า “ขอให้ตัวเองสุขภาพแข็งแรง อยู่กับเค้าและลูกไปนาน ๆ เค้าจะเป็นแม่ที่ดีและเมียที่ดีของตัวเองตลอดไป” พร้อมจูงมือสามีเดินไปดูของขวัญวันเกิดที่เจ้าตัวจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่ง “ยิว” ได้กล่าวขอบคุณภรรยาและทุกคนช่วยกันจัดงานวันเกิดให้ และฝากทุกคนติดตาม “น้องยูจิน” ลูกสาวคนแรกของทั้งคู่ ที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในอีก 10 กว่าวันข้างหน้า นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลง “กรุณาอย่าเถียงเมีย” ที่ Youtube ยิวเจน chanel เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี ยิวเจน ในวันที่ 12 พ.ค. 65 นี้ด้วย ซึ่ง “ยิว” ก็เข้าคอมเมนต์ใต้คลิปเพลงนี้ว่า “รักนะคะ”

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ”เจนนี่”@janey_suwannaket ได้โพสต์ภาพของเจนนี่และยิว พร้อมข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี ขอบคุณที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีความสุข รักนะคะ 💕 @mushinyiw ซึ่งแฟนคลับของทั้งคู่ต่างพากันเข้าอวยพรวันเกิด วันครบรอบและตั้งตารอยลโฉมหนูน้อยยูจินกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 831 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม