พลังใบให้บทเรียน “บีม ศรัณยู” ปรับรูปแบบคอนเทนต์ เน้นเหมาะสม เป็นตัวเองแต่ต้องไม่กระทบใคร

เพราะเคยทำคลิปขับรถและขับเรือสุดหวาดเสียว ทั้งการขับรถขึ้นไปเกาะกลางถนน ,ไลฟ์ขับรถด้วยความเร็ว,ขับรถมือเดียวเอามืออีกข้างจับโทรศัพท์ , ใช้เข่าขับรถ, ขับเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยความเร็ว จนเป็นกระแสสังคมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นักแสดงหนุ่ม “บีม ศรัณยู” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุดเป็นโจทย์ ยื่นฟ้องรวมทั้งสิ้น 7 ข้อหา ซึ่งเจ้าตัวนำเอาสิ่งเหล่านั้นมาเป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตและทำคอนเทนต์ลงในสื่อออนไลน์


ล่าสุด “บีม” เปิดใจว่าตนเองได้รับการลงโทษตามกฎหมาย จ่ายค่าปรับ รวมถึงทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาก็มีการปรับตนจำนวน 5,000 บาทด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีการโฆษณาเกินจริง ทำให้ได้เรียนรู้ว่าในอีกทาง ทั้งยังมีการปรับเรื่องคอนเทนต์ที่ไม่โผงผางเกินไป และใช้คำพูดที่เหมาะสม รวมถึงไปในสถานที่ที่ไม่กระทบ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น แต่ยืนยันว่ายังเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม มองว่าคำพูดไม่เท่าการกระทำที่ทำให้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งคนที่ช่วยเตือนสติและทำให้ตนปรับ Mindset คือภรรยาสุดที่รัก “ชาช่า ทามาดะ” ที่บอกว่าจะทำอะไรให้คำนึงถึงคนอื่นด้วย นอกจากนี้ โดย”บีม”ยอมรับว่าตนเป็นคนอ่านคอมเมนต์ทุกอย่าง ยิ่งเจอข้อความแย่ ๆ ก็ยิ่งเก็บมาคิด พร้อมกับได้พิมพ์ขอบคุณตอบกลับไปด้วยความจริงใจ ไม่มีการประชดประชัน

ส่วนการใช้ใบกะท่อม หรือที่ตนมีคำพูดติดปากว่า “พลังใบ” บีมยืนยันว่าศึกษามาเป็นอย่างดี ใช้อย่างเหมาะสมและมีประโยชน์ พร้อมให้ข้อมูลว่าแม้จะเคี้ยวพลังใบแต่หากออกแดดแรงแล้วก็ต้องดื่มน้ำด้วย เพราะร่างกายจะขาดน้ำและเกิดอาการปวดหัวขึ้นมาได้ วันนี้ที่เป็นงานบวงสรวงแดดแรงก็ช่วยให้สู้แดด ไม่ว่าจะเดินไปไหนตอนนี้ก็จะมีคนมาชนมือตลอด พร้อมถามว่ามีพลังใบไหม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 356 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม