น่าเอ็นดู “น้องวีจิ” ตอบโอเค พร้อมทำท่าประกอบสุดน่ารัก หลัง คุณพ่อ “หนุ่ม ศรราม” พาไปซื้อชุดนักเรียน

เผลอแป๊บเดียว “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักวัย 3 ขวบ ของคุณพ่อ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ถึงวัยเข้าเรียนในชั้นเตรียมอนุบาลแล้ว คุณพ่อหนุ่มเลยจัดการพาไปซื้อชุดนักเรียน ซึ่งในระหว่างลองชุด คุณพ่อหนุ่มก็ชมลูกสาวว่าน่ารักไม่ขาดปาก และพอลองไซซ์เสร็จ คุณพ่อหนุ่มถามลูกสาวว่าโอเคไหม น้องวีจิหันมาตอบคุณพ่อว่าโอเค พร้อมทำท่าประกอบสุดน่ารัก ทำเอาคุณครูและพี่เลี้ยงที่ช่วยกันลองไซซ์ชุดนักเรียนให้ขำออกมาด้วยความเอ็นดู งานนี้คุณพ่อหนุ่มไม่พลาดที่จะอัดคลิปวิดีโอเก็บโมเมนต์สุดน่ารักของลูกสาวไว้และอัพลงโซเชียลให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน


โดย “หนุ่ม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวพาน้องวีจิไปซื้อชุดนักเรียนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak พร้อมข้อความระบุว่า “มาซื้อชุดนักเรียนคะ💖veeji#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูnอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ “เอ็นดู จะได้ไปโรงเรียนแล้วนะคะ ❤️❤️❤️/ว้าว! น้องวีจิจะได้ไปรร.แล้วเหรอนี่ เร็วจังค่ะ/ก้าวอีกก้าวของลูกสาว สู้ ๆ นะค่ะพี่หนุ่ม วีจิน่ารักมาก❤️/สวยๆๆจะไปเรียนแล้ว..โตขึ้นทุกวันสวยขึ้นน่ารักวิจิ.รู้จักส่งโอเคให้ทุกคนเลยน่ารักเสมอวิจิ/ใส่ชุดนักเรียนน่ารักจังเลยลูกวีจิ💕/แปบเดียวน้องจะไปเนอสเซอรี่แล้วเหรอเนี่ย❤️/หนูน้อยจะไปโรงเรียน น่ารักมากเลยค่ะลูก 😍😍❤️❤️/น่ารักน่าเอ็นดู ตื่นเต้นแทนน้องวีจิจะได้ไปเล่นสนุกที่ รร กับเพื่อนแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,976 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม