“โม อมีนา” แจงดราม่าทัวร์ลง เหตุ “แอนนา-ฮิปโป” กลับลำเข้าข้างคนบนเรือ ท้อน้ำตาคลอ เอาใจชาวเน็ตไม่ถูก!

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ค.65 ที่ผ่านมา “แอนนา” หนึ่งในแก๊งเพื่อนแท้ของ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กร่วมกับ “โม อมีนา” และ “ฮิปโป ฉันท์ชนะ” และมีบางช่วงบางตอนมีการพูดว่า ตอนเห็นสภาพร่างของแตงโมในตอนแรกเหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตเกิดคำถามว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยร้องไห้ในไลฟ์สดและบอกว่า สภาพร่างแตงโมคือจำหน้าไม่ได้ ต้องดูรอยสักถึงจะรู้ว่าใช่แตงโมหรือเปล่า รวมถึงชาวเน็ตยังสงสัยว่าคำพูดที่เปลี่ยนไปเพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองหรือเปล่า


ล่าสุดสาว “โม อมีนา” ที่ร่วมไลฟ์จนโดนทัวร์ลงไปด้วยชี้แจงว่า สาเหตุที่กลับลำ เพราะมีโอกาสได้เห็นภาพจริงครั้งแรกตอนพบร่าง “แตงโม” จากผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ บอกเป็นลักษณะคนหลับ ส่วนภาพที่หลุดและแชร์ในโซเชียลเป็นลักษณะตาเบิกโพรงและอ้าปาก เนื่องจากผ่านการตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ และร่างไม่สามารถปิดปากและหลับตาได้เองเหมือนคนมีชีวิตเลยกลายเป็นอย่างนั้นไป

ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความท้อใจ เหตุเอาใจชาวเน็ตไม่ถูก แม้พยายามไม่สนใจคำต่อว่าหรือการโจมตีมาตลอด แต่ถึงยังไงตนไม่อยากก้าวก่ายในหน้าที่ของใคร แต่จะสู้เพื่อพี่อยู่เงียบ ๆ เหมือนที่เคยทำ ตอนนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาเพื่อสู้คดีกระจ่าง รอบางอย่างส่งมาจากต่างประเทศเพื่อช่วยคลี่คลายและส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ต่อไป ที่ผ่านมาเห็นตนเงียบแต่ไม่ใช่ไม่ทำอะไร แต่ไม่อยากพูดอะไรเยอะให้กระทบคดี หรือพูดหมดทุกอย่างให้อีกฝ่ายหาทางรับมือหรือแก้ต่างในพยานหลักฐานที่มีได้ ส่วนประเด็นตรวจพบยาเสียสาวในเลือดคนบนเรือจริง ๆ ตนรู้มานานแล้ว แต่ไม่ได้ออกมาพูด อยากให้หลักฐานทุกอย่างมัดตัวคนกระทำผิด

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าตนเองพยายามแทนที่ “แตงโม”ทั้งรับงานแทนและอัพค่าตัวเทียบเท่าด้วยว่า ตนเพิ่งรู้ถึงประเด็นนี้ แต่ยืนยันไม่มีใครแทนใครได้ ที่ผ่านมาตนปฏิเสธงานไปก็เยอะ และไม่เคยเรียกร้องเงินหรือค่าตัวว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ เข้าใจทุกคนที่มองตนไม่ดีบ้าง หิวแสงบ้าง แต่ยืนยันไม่เคยคิดมาแทนที่ใคร.-ไนนืเอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25,504 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม