จบยากแต่ต้องจบ “แพรวา” รับเลิก “หน่อง” ทั้งที่ยังรัก ไลฟ์สไตล์ไปกันไม่ได้ ไร้ปัญหามือที่ 3

คลุมเครือให้หลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานาพักใหญ่ สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” กับ “หน่อง ธนา” ว่าตกลงยังหวานชื่นหรือว่าเลิกรากันไปอย่างที่หลายคนสงสัย ล่าสุด “แพรวา” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ยอมรับว่าเลิกรากับ “หน่อง” จบสัมพันธ์รัก 2 ปีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ออกมาพูดเพราะไม่สตรองพอ ตอนนี้ดีขึ้นก็อยากออกมาเคลียร์ เพราะหลายคนสงสัย วันที่คบกันก็บอกทุกคน เมื่อเราเลิกก็อยากให้ทุกคนรู้


สาเหตุเพราะเข้ากันไม่ได้ เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ล้วน ๆ พยายามปรับกันแล้ว แต่มันรู้สึกได้ว่าไม่มีทางไปต่อได้แล้ว หลายคนอาจมองว่าที่ผ่านมาคู่เราก็เหมือนดูเข้ากันได้ดี แต่ทุกความสัมพันธ์มันไม่มีอะไร 100% มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย ต่างฝ่ายต่างปรับแล้ว จนในที่สุดตนเป็นคนขอออกมาเอง ก่อนที่จะเลิกกันครั้งนี้มันผ่านการพูดคุยกันมาแล้วว่า “เราสู้ปรับกันอีกทีนะ ถ้าครั้งนี้ไม่ได้ก็คือไม่ได้จริง ๆ” รู้สึกว่าเป็นการจบสัมพันธ์ที่ยากที่สุด การจะจบความสัมพันธ์กับใครทั้งที่เรารักเขามาก ๆ มันยากมาก

“ตั้งแต่เดินออกมายังไม่ได้คุยกัน วันที่เจอกันครั้งสุดท้าย วันนั้นเขาก็ดูโอเค แต่หลังจากนั้นหนูไม่รู้เขายังไงเหมือนกัน ก็เป็นห่วง เพราะเขาเป็นคนเก็บ ก็ถามผ่าน ๆ เพื่อน ให้คอยดูเขา อยากทักไปหาเขาว่าเขาเป็นไงบ้าง แต่ด้วยความที่เราเลิกทั้งที่ยังรัก เราเองยังมีไม่ไหว ก็กลัวเขาไม่ไหว ยืนยันเรื่องมือที่สาม ไม่มีแน่นอน เรื่องที่มีข่าวว่าหนูกลับไปคุยกับคนเก่า “บี๊บ” นักร้องนำวง rooptop ยืนยันไม่จริง ที่ไปสนามบอลอันนั้น หนูเป็นสมาชิกคลับบอลนั้นอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาเรามีแฟน เราก็ไม่ค่อยไป ด้วยความสนามบอลผู้ชายเยอะ เราก็ให้เกียรติแฟน พอเราโสด เราก็หาทำกิจกรรมที่ให้จิตใจเราดีขึ้น ก็ไปแล้วได้เจอ “บี๊บ” แต่ไม่ได้อะไรเลย หนูเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ กับพี่หน่องก็หวังไว้แบบนั้นเหมือนกัน หวังว่าเราจะเป็นเพื่อนกันได้ ที่ผ่านมาหนูรู้สึกเป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้าย้อนกลับไปก็ไม่ได้นึกเสียใจ ส่วนโอกาสรีเทิร์น ให้เป็นเรื่องอนาคต ถ้าเจอในไทม์มิ่งที่ใช่มันก็อาจจะใช่ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,108 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม