ซึ้งกินใจ “ทาทา” แชร์โมเมนต์ความทรงจำดี ๆ อวยพรวันเกิดอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์”

แม้จะยุติสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากันไปพักใหญ่แล้ว แต่ดีว่าตัวแม่ “ทาทา ยัง” กับอดีตสามี “หมอ ฉัตรอุดลย์” ก็ยังคงทำหน้าที่ของการเป็นแม่และพ่อช่วยกันดูแล “น้องเร” ลูกชายของทั้งคู่ร่วมกันเป็นอย่างดี ล่าสุด “ทาทา” ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ทำให้แฟน ๆ ซึ้งน้ำตาไหล เมื่อเจ้าตัวได้รวบรวมภาพและคลิปวิดีโอระหว่าง “หมอ” กับ “น้องเร” มาโพสต์อวยพรอดีตสามีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ พร้อมคำอวยพรที่เต็มไปด้วยความปรารถนาดีทุกคำพูด


โดย “ทาทา” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดอดีตสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tataamitayoung ระบุว่า “Happy Birthday นะคะหมอ (GaGa)มีความสุขมาก ๆ คิดสิ่งใดสมความปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของเรนะคะ 🤍 @rayandgaga ทาไม่มีอะไรให้ เลยเลือกรูปกับคลิปของหมอกับเรที่เป็น good memorable moments ให้นะคะ Have a wonderful Birthday!” ด้าน “หมอ” ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณพร้อมอวยพรให้ “ทาทา” ประสบความสำเร็จ สมหวังดังใจปรารถนาเช่นกัน ทั้งยังชมว่าคลิปสุดท้ายที่อดีตภรรยาเลือกมาน่ารักและถูกใจเจ้าตัวมากเป็นภาษาอังกฤษว่า “Thank you so very much ka ❤️❤️ I also wish you all the success and happiness that you hope for na ka …. The last clip is super cute, love it so much 😍😍 @tataamitayoung”

ขณะที่ “ทาทา” ก็เข้ามาตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษว่า “Your welcome kaa. Likewise naka. Yes, the last clip is super cute! 😊” ซึ่งแปลเป็นภาไทยว่า “ยินดีค่ะ เช่นกันนะคะ เห็นด้วยเลยว่าคลิปสุดท้ายน่ารักมาก ๆ ” ด้านเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “หมอ” และชื่นชมในมิตรภาพอันสวยงามของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 335 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม