คอนเฟิร์มแล้วกำลังจะมีเรื่องราวดี ๆ “แพนเค้ก – สารวัตรหมี” เผยฤกษ์แต่ง 10 มิ.ย.นี้

ควงคู่กันออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าข่าวดีที่ทุกคนรอยคอยกำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หลังทั้งคู่โพสต์ภาพตุ๊กตาหมี 2 ตัว นั่งเคียงคู่กันในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ และเขียนแคปชันว่า เป็นอิโมจิรูปเจ้าบ่าว-เจ้าสาวมีพร้อมหัวใจสีขาว พร้อมติดแฮชแท็กสุดหวาน “#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”


โดย “แพนเค้ก” ได้อัดคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมทีวี@khemanito พร้อมข้อความระบุว่า “#เรื่องราวดีดีของแพนหมี ขออนุญาตมาอัปเดตกันผ่านช่องทางนี้นะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอดค่ะ รักๆๆๆ 🙏🏻🤍🤵🏻👰🏻‍♀️.#panmeethesimplify 🐻🤩✌🏻🤍” ซึ่งในคลิปดังกล่าว “แพนเค้ก” และ “สารวัตรหมี” ระบุว่า “จากรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวที่ทุกคนได้เห็นกันไป วันนี้มาคอนเฟิร์มว่าเรากำลังจะมีเรื่องราวดี ๆ เป็นเรื่องดี ๆ ของชีวิตเรา 2 คน ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันเสมอ รักและติดตามกันมาตลอด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน การวางแผนสิ่งต่าง ๆ วันที่เรา 2 ครอบครัวดูกันไว้คือวันที่ 10 มิ.ย.2565 จะเป็นงานภายในครอบครัวกันก่อน ส่วนงานเลี้ยงต่าง ๆ ขอดูตามสถานการณ์ความเหมาะสมต่าง ๆ อีกทีว่าจะเป็นช่วงไหนดี แต่ว่ามีแน่นอนฝากติดตามกัน เผื่อใครมีคำถามอะไรก็ส่งกันมาได้เลย เราจะพยายามมาตอบให้”ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น

ล่าสุด “แพนเค้ก” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “งานในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ จะเรียกว่าเป็นพิธีหมั้นก็ได้ เพราะจะมีการทำบุญและสวมแหวนและกินข้าวเที่ยง เป็นงานภายในครอบครัว แขกภายในงานจึงมีเพียง 2 ครอบครัว รวมถึงญาติสนิท เพื่อนสนิทของคู่บ่าวสาวเท่านั้น ตั้งใจจะจัดงานในสวน เพราะชอบฟิลลิ่งแบบธรรมชาติ ดูอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีออแกไนซ์เซอร์ชื่อดังอย่าง “ป้าตือ-สมบัษร” มาดูแลอีเวนต์ในครั้งนี้ให้ สาวแพนเค้กยอมรับว่าตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะเหลือเวลาอีกแค่เดือนกว่า ๆ แต่ก็เชื่อว่างานหมั้นของเจ้าตัวจะต้องออกมาสวยและสมบูรณ์แบบที่สุด

ส่วนที่ก่อนหน้านี้แพนเค้กควงสารวัตรหมีไปวัดตัวตัดชุดวิวาห์ที่ “ฟินาเล่ เวิดดิ้งสตูดิโอ” ของ “พี่ปลา-สุดจิตร์” นั้น เจ้าตัวเปิดใจว่าถึงแม้ที่ผ่านมาจะเคยวัดตัว เคยฟิตติ้งชุดแต่งงานตอนถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายละคร แต่ครั้งนี้จะเป็นชุดแต่งงานในฝันของตัวเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ  ดีไซน์ชุดเน้นเรียบง่าย ใช้ผ้าไทยเหมือนอย่างที่เจ้าตัวชอบ แต่แอบแทรกลูกเล่นความเป็นแฟชันเข้าไป ส่วนเรื่องแหวนแต่งงานที่หลายคนแซวว่าคบหาดูใจกันมา 10 ปี แหวนจะต้อง 10 กะรัตแน่ ๆ นางเอกเรื่องราวดี ๆ ขำ ก่อนจะบอกให้ใจเย็น ๆ เพราะโดยส่วนตัวอยากได้แบบใส่ออกไปไหนมาไหนได้ ส่วนเรื่องของเรือนหอสาวแพนบอกว่าจะไม่ได้สรุป แต่ถ้าแต่งงานแล้วก็คงจะไป ๆ มา ๆ บ้านพี่หมีกับบ้านตัวเองเหมือนเดิม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม