“กัน นภัทร”จัดคอนเสิร์ตขอบคุณแฟน ๆ ที่เคียงข้างตลอด 12 ปี ปล่อยความรักเป็นเรื่องของโชคชะตา

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวนักร้องนักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร” ก็อยู่ในวงการบันเทิงมา 12 ปีแล้ววันนี้ทางแฟนคลับของกันได้ทุ่มเงินจัดงาน “12th Gun Napat anniversary ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” ให้หนุ่มกันเพื่อฉลองไปด้วยกัน โดยนักร้องคนดังได้ตอบแทนความรักของแฟน ๆ 300 คนที่ลงทะเบียนมาร่วมงาน ด้วยคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมแบบจัดหนักจัดเต็มมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


โดย “กัน” เผยความรู้สึกให้ฟังว่า การได้ร้องเพลงถือเป็นความสุขที่สุดของตน และแฟนคลับก็ถือเป็นอีกแรงซัพพอร์ตสำคัญที่ทำให้ตนมีวันนี้ได้ ทั้งยังอยู่เคียงข้างกันมาตลอด 12 ปี นอกจากจะทุ่มทุนจัดงานฉลองครบรอบ 12 ปีในวงการให้แล้ว แฟนคลับยังได้มอบเช็คเงินสดจำนวน 2 แสนบาท พร้อมทั้งช่อดอกไม้ที่ทำจากเงินสด เป็นของขวัญให้หนุ่มกันทั้งยังมอบเงินจำนวน 50,000 บาท เป็นทุนการศึกษาให้บ้านเขาชานหมาก จ.สุพรรณบุรีอีกด้วย อีกทั้งแฟนคลับยังได้รวมภาพตลอด 12 ปีในวงการบันเทิง ซึ่งกันบอกว่าในอนาคตอยากให้ภรรยาและลูกได้เห็นภาพการทำงานนี้ อยากให้ลูกภูมิใจในตัวตน เคยคิดเอาไว้ว่าจะมีลูกในช่วงเวลา 31-35 ปี จนตอนนี้อายุแตะเลข 3 แล้วก็ยังไม่เห็นแวว พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “ตอนนี้โสด” แต่ที่ผ่านมามีคนคุยบ้าง ได้เรียนรู้กันแต่ไปไม่ถึงคำว่าแฟน ยอมรับว่าโตขึ้นแล้วคิดเยอะขึ้น ก่อนออกตัวว่าการทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้มีผลกับความรักตน หากสักวันมีคนรู้ใจกันคงไม่ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวหวือหวา ตอนนี้ไม่ปิดกั้นใครแล้วแต่โชคชะตานำพามาให้เจอกัน

วันสำคัญอีกหนึ่งวันนี้ คุณพ่อ – คุณแม่ของหนุ่มกันก็มาชมด้วยเหมือนเช่นทุกปี แต่ไม่ขออยู่บ้านที่กรุงเทพนาน เพราะคุณพ่อห่วงบ้านที่สุพรรณ ส่วนคุณแม่ห่วงต้นกระบองเพชรที่หนุ่มกันปลูกอยู่ในโรงเรือน เพราะตอนนี้คุณแม่ทำหน้าที่คนดูแลประจำไปแล้ว แถมฝีมือเก่งกว่าตนด้วยซ้ำ ส่วนเงินเดือนก็ยังให้ประจำทุกเดือนเหมือนเค ยพร้อมบอกขำ ๆ ว่าถึงหน้าที่ของแม่จะมากขึ้นด้วยการดูแลต้นไม้ แต่ก็ไม่ได้เพิ่มเงินให้เพราะสถานการณ์ตอนนี้ที่บังคับเรื่องค่าใช้จ่าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม