“ท็อป ดารณีนุช” นำทีมเพื่อนนักแสดง ร่วมเป็นเจ้าภาพงานทำบุญและสวดอภิธรรม “ต้อย เศรษฐา”

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค.2565 “อี๊ฟ พุทธธิดา” พร้อมด้วย“เปี๊ยก อรัญญา” ลูกสาวและภรรยา “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอดเมื่อปลายเดือน ก.พ.2565 ที่ผ่านมา จัดพิธีทำบุญและสวดพระอภิธรรม “ต้อย เศรษฐา” ศิระฉายา ณ ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร


ซึ่งในวันนี้มีเพื่อนดารานักแสดงของ “ต้อย เศรษฐา” นำโดย”ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, ทรงวุฒิ สวัสดี, นงค์คราญ-วิฑูรย์ สุบรรณรัตน์,ศุภเมธ ชอบประดิษฐ์”ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ โดยมีคนบันเทิงเดินทางมาเป็นแขกร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพลและร่วมฟังพระสวดอภิธรรมเป็นจำนวนมาก อาทิ ก้อง ปิยะ, ปู ปริศนา, แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, วิทยา ทรัพย์ธนะอุดม, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์, นคร วีระประวัติ, น้องนุช ชวาลา, ประดิษฐ์ สมดังเจตน์ ฯลฯ พร้อมญาติสนิทในครอบครัว ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เจ้าภาพและแขกที่เขาร่วมงานทุกคนต้องตรวจ ATK พร้อมถ่ายรูปผลตรวจที่มีวันที่และชื่อระบุอย่างชัดเจนมาแสดงก่อนเข้าร่วมงานบุญทุกครั้ง

ทั้งนี้ก่อนจะมาร่วมงานทำบุญและสวดพระอภิธรรม “ท็อป ดารณีนุช”ได้โพสต์ภาพเขียนของ”ต้อย เศรษฐา”ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@topdaraneenute ระบุว่า “ต้อย เศรษฐา” ยังอยู่ในใจเสมอ ทั้งยังเชิญชวนพี่น้องคนบันเทิงพี่-น้องที่รักและคิดถึง”ต้อย เศรษฐา” มาร่วมระลึกถึงศิลปินผู้ล่วงลับด้วยกันในงานทำบุญและสวดพระอภิธรรม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ “ต้อย เศรษฐา” ณ วัดเทพศิรินทร์ ศาลา 16 วันที่ 2 พ.ค.นี้ช่วงเวลา 10.00น.-13.30น.ทั้งยังระบุว่าหน้างานมีตรวจ ATKเพื่อความปลอดภัย

โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมจะมีทุกวันจันทร์ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.2565 โดยวันดังกล่าวนี้ ก่อนจะมีการทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. 2565 และในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม “ต้น เติมศักดิ์” ลูกเขยของ “ต้อย เศรษฐา” สามี”อี๊ฟ พุทธธิดา” จะเข้าพิธีอุปสมบทเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพ่อตาที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน ทั้งนี้จะมีการแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 182 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม