“กาย” เผยละเอียดยิบ “ฮารุ” น้ำหนักลง 7 กก. แค่ทำตามนี้!

ผอมลงจนเห็นได้ชัด สำหรับคุณแม่ลูกสาม “ฮารุ สุประกอบ” ภรรยาคนสวยของ “กาย รัชชานนท์” หลังทั้งคู่ทำรายการออนไลน์ตะลุยกินจนฝ่ายภรรยาน้ำหนักพุ่ง แต่ปัจจุบันกลับมามีหุ่นเฟิร์ม เอวเอสอีกครั้งแล้ว หลังออกกำลังกายอย่างมีวินัยและมีสามีเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว งานนี้ “กาย” ออกมาเปิดเคล็ดไม่ลับแบบเป็นข้อ ๆ ละเอียดยิบ ถึงที่มาและวิธีที่ทำให้ภรรยาผอมลงแบบเห็นผล


โดย “กาย” ลงข้อความผ่านในอินสตาแกรม guyratchanont เป็นภาพภรรยากำลังกินชาบู พร้อมระบุข้อความว่า “🤤 CHEAT MEAL ฮารุทำยังไงถึงผอมลง 7กก 1.ฮารุ Marco Diet กับ IF 18:6 ควบคู่กัน – Feed 6 ชม / Fast 18 ชม – โฟกัสที่ปริมาณโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต – กินให้เพียงพอ อย่าอด อย่าเกิน – ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆๆ หยุดน้ำที่มีน้ำตาลทุกชนิด 2. ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วัน – เดินเร็วหรือจ๊อกกิ้ง 45นาที (หัวใจที่ zone 2) – วันไหนเบื่อจ๊อกกิ้งก็ทำ HIIT แตต้องทำให้เหนื่อยเหมือนจะตายเลยนะ ไม่งั้นไม่ค่อยได้ผล 3. ซื้อเสื้อผ้าตัวเล็กๆ 555 เราเสียตังค์แล้วเราอยากจะใส่มันให้ได้!!!!

ทำแค่นี้จริง ๆ บางทีอาจจะดูว่ามันทำยากมาก แต่ถ้าเราได้ทำติดต่อกันซักอาทิตย์นึง เราจะเริ่มชินและเราจะเริ่มรู้สึกว่าหุ่นของเราดีขึ้นกระชับขึ้นแล้วเราจะเสพติดกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของเรา ไม่ต้องทำเท่าที่ฮารุทำก็ได้นะครับ!!! หยุดกินของมันและของทอด หยุดกินน้ำที่มีน้ำตาล และเริ่มออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วันก็เห็นผลแล้วครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,294 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม