“ดีเจบุ๊กโกะ”ตอบแล้ว บินอเมริกาถี่ เพราะติดใจหนุ่มตาน้ำข้าว? คาดยกเลิก Test and Go ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว

หลังเดินทางไปท่องเที่ยวฝั่งอเมริกาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ล่าสุดดีเจ “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ลับมาทำหน้าที่พิธีกรเซเลปแห่งรายการตกมันส์บันเทิง พร้อมเปิดใจว่าทริปอเมริกาเป็นทริปเที่ยวต่างประเทศในรอบ 5 เดือน ทริปนี้ตนตั้งใจเดินทางไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชื่นชอบอย่างวง BTS ครั้งนี้เตรียมตัวไปเต็มที่ให้เพื่อนที่อเมริกาจองตั๋วให้ กรี๊ดสุดเสียงกับโชว์ต่าง ๆ ที่คุ้มค่า มีแฟนคลับที่ไทยส่งข้อความกว่า 500 ข้อความมาขอบคุณและสอบถามถึงโมเมนต์ใกล้ชิดติดขอบเวทีกันเพียบ นอกจากเดินทางไปดูคอนเสิร์ต ยังเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นชายหาด Seven Magicอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของอเมริกา รวมไปถึงเดินทางไปมูเตรูกับพระพรหมซีซ่าเพื่อขอเรื่องงานด้วย แต่ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำสุดแซ่บเคียงข้างตึก Hardrock Guitar Hotel ด้วย


ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าที่ตนเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะไปติดใจหนุ่มตาน้ำข้าวคนไหนแล้วหรือเปล่า บุ๊กโกะ ยืนยันว่าไม่ได้ไปติดใจหนุ่มตาน้ำข้าวคนไหน ถ้าสนใจหนุ่มตาน้ำข้าวจริงไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงที่อเมริกา เพราะที่ประเทศไทยก็มี อีกอย่างการเดินทางไปใช้เงินค่อนข้างเยอะด้วย ทั้งค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ถ้าไปหาผู้ชายถือว่าไม่คุ้มค่า แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ ทักทายมาบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นตกลงเดตหรือเป็นแฟนกัน

และในฐานะผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศเมื่อเดือน พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งวันที่เดินทางกลับมาประเทศไทยต้องกักตัวที่ภูเก็ตแซนบ็อกซ์ รวมถึงครั้งนี้ก็ต้องมีการตรวจ RT- PCR เพื่อหาเชื้อโควิดเช่นกัน ซึ่งวันที่ 1 พ.ค.2565 นี้ ประเทศไทยเตรียมยกเลิก Test and Go ให้นักท่องเที่ยวเข้าประเทศได้โดยตรวจแค่ ATK เพื่ออำนวยความสะดวกให้รวดเร็วขึ้นและกระตุ้นการท่องเที่ยว บุ๊กโกะให้ความเห็นเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าการเดินทางเข้า-ออกประเทศ ค่อนข้างที่จะใช้เอกสารเยอะ การยกเลิก Test and Go ก็น่าจะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายขึ้น ส่วนจะเป็นการนำเชื้อเข้าประเทศมากขึ้นไหมนั้น ก็ต้องยอมรับอีกเหมือนกันว่าเชื้อโรคเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ตัวคนที่เดินทางเข้าประเทศทั้งหมดก็ต้องฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว และต้องไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพตัวเองด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 441 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม