“สิงโต นำโชค” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์จัดยาให้กิน พร้อมสั่งงดทุกกิจกรรมเพื่อกักตัวตามมาตรการรักษา

รอดมาทุกซีซั่น แต่ซีซั่นนี้นักร้องอารมณ์ดี “สิงโต นำโชค”ไม่รอดจากเชื้อโควิด -19 หลังเจ้าตัวมีอาการเจ็บคอ จึงตัดสินใจตรวจ ATK ซึ่งผลเป็นบวก คือ พบเชื้อ แพทย์ได้จัดยาให้กินตามอาการและกักตัวตามมาตรการ สั่งงดกิจกรรมทุกอย่างและเลื่อนแพลนงานออกไปก่อนเพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัว ทีมงานและคนใกล้ชิด


โดย “สิงโต” ได้แชร์โพสต์ประกาศที่ทางต้นสังกัดแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของเจ้าตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@singtonumchok พร้อมข้อความระบุว่า “ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ Covid-19 เนื่องด้วยเมื่อ วันที่ 26 เมษายน 2565 คุณสิงโต นำโชค มีอาการเจ็บคอจึงได้ทำการตรวจ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อและพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้สอบถามปรึกษาแพทย์ แพทย์ได้แนะนำและจัดหายาให้ ณ เวลานี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัยทางทีมงานได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับ คุณสิงโต นำโชค รวมถึงพนักงานและทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ ตามมาตรการความปลอดภัยแล้วทั้งนี้ทาง คุณสิงโต นำโชค และ ทีมงาน ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่าง ๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่าง ๆ เป็นอย่างสูง”

เพื่อน ๆ ครับวันนี้ผมตรวจเอทีเคเมื่อกี้เพราะมีอาการไอเจ็บคอ ตรวจ 3 รอบครับ ขึ้น 2 ขีด 3 รอบเลยครับ ต้องขออภัยเพื่อน ๆ ที่ใกล้ชิดมาณที่นี้ด้วยนะครับ ผมขออนุญาตไปกักตัวตามมาตรการก่อนนะครับเพื่อน ๆ” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายเป็นปกติในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม