อัยการ รับสำนวนคดี “แตงโม” จากตำรวจแล้ว อนุญาตปล่อยตัว 6 ผู้ต้องหาชั่วคราว ลั่นเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ยืดเยื้อมานานกว่า 2 เดือน สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ท่ามกลางปมสงสัยต่าง ๆ ของสังคม หลังทำรวบรวมพยานหลักฐานและสืบสวนสอบสวนเพื่อความความจริงมาพักใหญ่ ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (26 เม.ย.2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดแถลงข่าวสรุปสำนวนการสอบสวนคดี “แตงโม” ณ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 โดยมีผู้ต้องหาทั้ง 6 คน รวมถึงคุณแม่ภนิดา และทนายเดชา พร้อมสื่อมวลชน ร่วมฟังการแถลง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำสำนวนการสอบสวนส่งมอบให้อัยการดำเนินการต่อไป


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้รับสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ไว้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสำนวนมาส่งพร้อมผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยกระบวนการทำงานหลังจากนี้สำนักงานอัยการฯ จะแต่งตั้งองค์คณะ 3 ท่านมาพิจารณาสำนวนคดีอย่างละเอียด

โดยในวันนี้พนักงานอัยการได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวทั้ง 6 ผู้ต้องหา โดยใช้หลักทรัพย์เดิมในชั้นสืบสวนเป็นหลักประกัน คือหลักทรัพย์ 2 แสนบาท และนัดผูู้ต้องหารทั้ง 6 คน มาฟังคำสั่งอัยการวันที่ 27 พ.ค.65 เวลา 9.00 น. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมยืนยันและขอให้มั่นใจว่าจะให้ความยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนระเบียบขั้นตอนหลังจากนี้ให้ติดตามจากอัยการจังหวัดนนทบุรีต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 168 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม